Máy ảnh của Motorola Razr Plus (2024) sắp được nâng cấp

0
0

 - Motorola sẽ sớm công bố điện thoại màn hình gập Razr mới nhất của mình và Razr Plus (2024) cao cấp hơn được cho là sẽ đi kèm với một số nâng cấp thú vị về camera. Đó là những cảm biến camera hoàn toàn mới và một quyết định đáng ngạc nhiên của Motorola đối với camera phụ.

Motorola Razr Plus đã phát triển rất nhiều trong môi trường điện thoại thông minh với những chiếc máy ảnh mới được đồn đại sẽ đi kèm với phiên bản điện thoại năm nay và có thể sẽ khiến nó trở thành một sản phẩm đáng mua hơn so với năm ngoái. Hãy cùng soi vào cấu hình chi tiết của chiếc smartphone gập này.

 

Nâng cấp máy ảnh Razr Plus (2024)

Camera chính mới

Motorola sẽ loại bỏ camera chính 13 MP trên Razr Plus (2023) và thay thế bằng camera 50 MP trên Razr Plus mới trong năm nay. Nếu nó giống như camera chính 50MP trên chiếc Edge 50 Ultra hàng đầu của công ty thì  chắc hẳn nhiều người dùng sẽ rất hài lòng vì camera đó có thể tạo ra một số chất lượng hình ảnh sắc nét với màu sắc chính xác.

Loại bỏ ống kính siêu rộng và tích hợp ống kính tele

Theo thông tin chính thức thì phiên bản Razr Plus (2024) sẽ không còn camera siêu rộng mà thay vào đó là camera tele 50MP 2X. Một số người có thể không thích sự thay đổi này, nhưng theo Motorola, đó là điều mà hầu hết người dùng ngày nay mong muốn hơn, đó là cũng là tính năng mà giới chuyên môn mong đợi được khám phá nó.

Mặc dù camera tele 50MP mới trên Razr Plus (2024) sẽ chỉ có zoom quang 2X, nhưng các chuyên gia hoàn toàn mong đợi nó sẽ có khả năng cắt cảm biến khá tốt để đạt được mức thu phóng cao hơn nữa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh và độ sắc nét. Hơn nữa, 2X được coi là phương pháp phù hợp để chụp ảnh chân dung.

Sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo (AI)

Khi phát hành dòng Edge 50 không thể gập lại mới nhất, Motorola chủ yếu sử dụng AI để cải thiện chất lượng hình ảnh và trang bị các tính năng camera một cách gọn gàng nhất có thể. Những tính năng đó bao gồm Công cụ cải tiến ảnh và Tối ưu hóa ảnh, Razr Plus (2024) cũng sẽ đi kèm với các tính năng này.

Razr Plus (2024) sẽ có bao nhiêu camera?

Razr Plus sẽ có hai camera ở phía sau và một camera selfie. Bố trí camera kép ở phía sau sẽ bao gồm một camera góc rộng và một camera tele 2X. Giới chuyên môn không mong đợi Motorola sẽ giới thiệu camera thứ ba với Razr Plus (2024).

Camera của Motorola Razr Plus (2024) sẽ có bao nhiêu megapixel?

Dưới đây là tất cả các camera trên Motorola Razr Plus (2024) và số megapixel mà chúng đi kèm:

Camera chính (góc rộng): 50MP

Ống kính: 50MP

Camera selfie màn hình bên trong: 32MP

Thông số camera dự kiến ​​của Motorola Razr Plus (2024)

Dưới đây là tổng quan về thông số camera dự kiến ​​của Razr Plus (2024):

Camera chính (rộng)—50 MP, PDAF, ổn định hình ảnh quang học (OIS)

Camera tele—50 MP, zoom quang 2X, PDAF, ổn định hình ảnh quang học (OIS)

Camera selfie—10 MP, f/2.4, kích thước pixel 0,7µm

Các chuyên gia nghiên cứu hy vọng sẽ thấy hai camera 50MP ở phía sau, cả hai đều có tính năng ổn định hình ảnh quang học. Vẫn còn phải xem khả năng ổn định đó tốt đến mức nào, nhưng hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra với Edge 50 Ultra của Motorola đã được phát hành ở một số thị trường trọng điểm.

Nếu quan tâm đến Motorola Razr Plus (2024), bạn có thể theo dõi các thông số đầy đủ của chiếc smartphone này trong các bài viết tiếp theo.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.