Mách bạn cách tích lũy tự động sinh lời đều đặn cùng VNPT Money

0
0

 - Số dư ví VNPT Money sẽ được tự động chuyển vào Siêu Tích Luỹ để có thể sinh lời. Khoản tiền và ngày nạp tự động do người dùng cài đặt với các định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…

Tính năng “Tích luỹ tự động” của Siêu Tích Lũy là cách tiện nhất để mọi khoản tiền của bạn sinh lời đều đặn và nhiều hơn. 

Theo giới thiệu của VNPT Money, tích luỹ tự động là tính năng giúp bạn tích lũy một cách đều đặn: hàng ngày, hàng tuần, hay hàng tháng bằng việc thay bạn tích luỹ định kỳ vào Siêu Tích Luỹ để bạn không phải bỏ lỡ cơ hội sinh lời nào. Người sử dụng không cần thao tác nạp tiền liên tục, đều đặn vẫn nhận lời tự động từ khoản tiền chưa dùng đến.

Theo đó, người sử dụng chỉ 1 lần đăng ký để sinh lời tối đa: Sau khi kích hoạt tính năng, số dư sẽ tự động được tích lũy định kỳ: hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng.

Mọi khoản tiền đều được nhận lời mỗi ngày, tích lũy tự động thêm và cộng dồn sinh lời định kỳ, giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân cực kỳ dễ dàng.

Tính năng chỉ được kích hoạt khi người dùng xác nhận đăng ký. Người dùng có thể hủy kích hoạt tính năng bất cứ lúc nào. Tích luỹ tự động chỉ thực hiện vào đúng thời gian, đúng số tiền được người dùng chủ động cài đặt trước.

 

Tích luỹ tự động định kỳ như thế nào?

Số dư ví VNPT Money sẽ được tự động chuyển vào Siêu Tích Luỹ để có thể sinh lời. Khoản tiền và ngày nạp tự động do người dùng cài đặt với các định kỳ sau:

Hàng ngày: sau giao dịch tích luỹ đầu tiên, khoản tiền lựa chọn sẽ tự động tích luỹ vào 8h00 mỗi ngày sau đó.

Hàng tuần: sau giao dịch tích luỹ đầu tiên vào ngày T, khoản tiền thiết lập sẽ được tự động gửi vào Siêu Tích Lũy vào 8h00 các ngày theo chu kỳ T+7. 

Hàng tháng: sau giao dịch tích luỹ đầu tiên vào ngày T, khoản tiền thiết lập sẽ được tự động gửi vào Siêu Tích Lũy vào 8h00 các ngày theo chu kỳ T+30.

Quy định Nạp tiền tự động

Nguồn tiền sử dụng duy nhất là Ví VNPT Money. Trong trường hợp số dư ví VNPT Money nhỏ hơn số tiền tích luỹ đã thiết lập, giao dịch sẽ không thành công và không có giao dịch nào khác được thực hiện trong kỳ đã diễn ra.

Giao dịch tích luỹ tự động vào Siêu Tích Luỹ sẽ được thực hiện từ 8h00 sáng vào ngày tích luỹ định kỳ đã chọn.

Vào ngày Tích Luỹ Tự Động, Người dùng không thể chỉnh sửa thông tin đã đăng ký trước để đảm bảo không xảy ra sự cố, sai sót khi hệ thống thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn cài đặt Tích lũy tự động

Trường hợp 1: Thiết lập Tích Luỹ Tự Động lần đầu

Bước 1: Vào Siêu Tích Luỹ, chọn Gửi Tích Luỹ

Bước 2: Bật tính năng “Tích luỹ tự động” và điền các thông tin cần thiết

Bước 3: Hoàn tất các bước giao dịch tích luỹ để bắt đầu lịch tích luỹ tự động

Trường hợp 2: Quản lý thiết lập Tích Luỹ Tự Động

Bước 1: Vào Siêu Tích Luỹ, chọn “Tự động Tích Luỹ”

Bước 2: Tại đây, người dùng có thể bật/tắt/thay đổi thiết lập Tích Luỹ tự động theo nhu cầu

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

TH


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.