Loa không dây Cabasse The Pearl Myuki lần đầu ra mắt tại thị trường Việt

0
0

- Được ra mắt với kỳ vọng trở thành lựa chọn tiêu dùng trong tương lai của người yêu nhạc, loa không dây Cabasse The Pearl Myuki ra đầu có mặt tại thị trường Việt với những ưu điểm nổi bật ấn tượng…

Myuki là loa active có độ phân giải cao với các kết nối hoàn chỉnh cho phép phát nhạc đa phòng, đa dạng nguồn phát từ TV, mâm đĩa than, CDP hay NAS. Đặc biệt tính năng smart wifi sẽ tự động tối ưu hóa chất lượng mạng không dây mà không làm gián đoạn khi phát nhạc. Thời lượng pin lên tới 12 giờ.

Điểm nhấn của The Pearl Myuki phải nói đến công nghệ chế tạo hệ thống âm thanh high-end, công nghệ chế tạo củ loa tốt nhất của hãng, với trang bị củ loa toàn dải 45mm kiểu màng Dome cho âm thanh cường độ cao lên tới 99 Db RMS, cùng bộ đôi loa bass bố trí đối cực Push-Push chiếm thể tích nhỏ nhưng cho âm trầm chắc và uy lực. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu các công nghệ: Streaming với độ phân giải cao; DFE (Dynamic Fidelity Enhancer); Tự động cân chỉnh âm sắc.

 

Bên cạnh chất lượng trình diễn âm thanh chất lượng cao, thiết kế “Luxury” của The Pearl Myuki cực kỳ trẻ trung, thời thượng, siêu gọn gàng (tích hợp tay nắm ngay trên thân loa) với đường kính chỉ 17cm, nặng khoảng 2kg, cho phép dễ dàng di chuyển giữa các phòng theo ý muốn hoặc dùng cho nhu cầu di động, mang âm nhạc chất lượng cao đến bất kỳ đâu. Bộ vỏ của The Pearl Myuki lịch lãm với thiết kế đường viền mạ chorme trên nền 2 tông màu đen mờ & trắng mờ, hòa quyện với đa dạng kiểu nội thất sang trọng.

Thông số kỹ thuật của Cabasse The Pearl Myuki

Medium-tweeter: dome 4.5 cm

Woofer: 2 x 12 cm 

Công suất: 200 W

Đáp tuyến: 30 - 23 000Hz

Kết nối: Ethernet - WiFi - Bluetooth - Jack 3.5 mm - USB-C

SPDIF Optical | Optique SPDIF 

Định dạng: MP3 - WAV - AAC - WMA - AIFF - FLAC - ALAC

Ogg - Vorbis - DSD 64/128 - WMA lossless 

Tương thích: Calibration automatique | Automatic calibration

Multiroom Haute-Résolution | High-Resolution Multi-room

Kích thước: 186 x 174 x 180 mm

Trọng lượng: 2.1 kg

Với trọng lượng 2,1kg, loa không dây Cabasse The Pearl Myuki dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển
Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 2,1kg, loa không dây Cabasse The Pearl Myuki dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển

Cùng với sự ra mắt của sản phẩm mới Cabasse The Pearl Myuki lần này tại thị trường Việt, công ty TNHH VibeStyle cũng trình diễn loạt sản phẩm tại triển lãm hệ sinh thái Cabasse và AudioPro. VibeStyle mang thương hiệu thiết bị âm thanh cao cấp hàng đầu tại Pháp - Cabasse đến gần hơn với người tiêu dùng. Người dùng Việt có thể trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm đến từ các thương hiệu: Cabasse (Pháp) và Audio Pro (Thụy Điển) do VibeStyle phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

 

Được biết, VibeStyle là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực thiết bị âm thanh cao cấp, trên cương vị là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị Hi-Fi, Hi-End audio, đến từ các thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu thế giới. VibeStyle mong muốn mang được vẻ đẹp của âm thanh quốc tế đến với phân khúc khách hàng trẻ năng động, có niềm đam mê với âm thanh “Luxury”, phong cách sống hiện đại thông qua các sản phẩm thiết bị âm thanh mang tính công nghệ, lifestyle.

Một số sản phẩm được VibeStyle trình diễn tại triển lãm hệ sinh thái Cabasse và AudioPro:

 
 
 
 
 

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.