Huawei giới thiệu một máy tính bảng giá cả phải chăng nhưng thiết kế cao cấp

0
0

 - Bất chấp các quy định hạn chế của Mỹ trong vấn đề xuất khẩu linh kiện sản xuất chip cho smartphone, Huawei đã có một năm 2023 tuyệt vời và năm nay được kỳ vọng ít nhất cũng sẽ tốt như vậy. Nếu có điều kiện, bạn vẫn có thể mua các sản phẩm của nhà sản xuất Trung Quốc này, vì một số sản phẩm trong số đó mang lại lợi ích nhất định.

 

Một trong những sản phẩm như vậy là Huawei MatePad SE 11 mới, một chiếc máy tính bảng hứa hẹn sẽ có giá cả phải chăng mặc dù nó cung cấp một số tính năng cao cấp, đặc biệt là về thiết kế.

Là phiên bản kế nhiệm của MatePad SE 2022, máy tính bảng mới có lớp hoàn thiện cao cấp và có hai màu: Xanh pha lê và Xám tinh vân. Huawei đã chia sẻ một số thông tin trên trang web của máy tính bảng, vì vậy chúng ta có thể biết máy có kích thước 252,3 x 163,8 x 6,9mm và nặng 475g (bao gồm pin).

 

Huawei MatePad SE 11 có màn hình IPS LCD 11 inch lớn với độ phân giải FHD+ và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85%. Huawei cũng trang bị kèm theo chế độ Sách điện tử tự giải thích trong trường hợp người dùng muốn sử dụng máy tính bảng để đọc.

Ở mặt sau, MatePad SE 11 có camera 8 megapixel khá tiêu chuẩn, trong khi ở phía trước có camera selfie phụ 5 megapixel. Quan trọng hơn, MatePad SE 11 được tặng kèm bút cảm ứng M-Pen Lite, có thể dùng để viết, vẽ và ghi chú trực tiếp trên máy tính bảng.

 

Thật không may, danh sách trên trang web của MatePad SE 11 không đề cập đến loại chipset mà nó tích hợp, nhưng có tin đồn rằng MatePad SE 11 được trang bị bộ xử lý Redmi 710A hoặc Snapdragon 680.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.