HTC tiết lộ sẽ giới thiệu điện thoại mới vào tuần tới

0
0

 - Tháng 12 năm ngoái, giới chuyên môn đã thông báo về kế hoạch phát hành một đến hai điện thoại tầm trung mỗi năm của HTC được trang bị bộ vi xử lý ứng dụng tầm trung (AP) Snapdragon 7 của Qualcomm.

Thông tin này chắc chắn gây thất vọng vì nhiều người đam mê điện thoại chỉ muốn xem liệu HTC có thể lấy lại được phần nào vị thế đã từng khiến hãng được lọt vào danh sách nhà thiết kế điện thoại thông minh Android tốt đầu tiên hay không.

 

Đã từng có thời điểm, chiếc điện thoại thông minh yêu thích nhất của mọi người là HTC One (M8) với khung nhôm nguyên khối. Đây là một chiếc điện thoại trông khác biệt so với bất kỳ chiếc điện thoại nào hiện có vào thời điểm đó (ngoại trừ HTC One Max, một phiên bản điện thoại có kích thước bằng phablet). Nhưng HTC One (M8) là thời kỳ đỉnh cao và HTC hoặc đã mất đi sức mạnh của mình.

Trên trang Facebook của mình, HTC Đài Loan hiện đã giới thiệu một chiếc điện thoại mới sẽ được trình làng vào ngày 12/6. Đây có thể là HTC U24 Pro, hình ảnh của smartphone này đã được phát hiện trên nền tảng chơi game trực tuyến Google Play Console vào tháng 4 vừa qua và vẫn chưa được công bố chính thức. Thiết bị này được cho là có màn hình có độ phân giải 1080 x 2436. Bộ xử lý tầm trung Snapdragon 7 Gen 3 sẽ nằm trong thân máy, cùng với đó là RAM 12GB.

 

HTC, giống như LG trước đó, cuối cùng đã quyết định rằng họ không thể cạnh tranh với Samsung trên thị trường điện thoại Android hàng đầu và cảm thấy thoải mái trong phân khúc tầm trung. Với nhiều người hâm mộ smartphone HTC đây là một điều khá buồn. Nhiều người trong số các bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng một số thiết bị cầm tay đáng nhớ từ những ngày đầu của điện thoại di động màn hình cảm ứng đều do HTC sản xuất. Như chiếc Sony Ericsson Xperia X1 đầu tiên, chiếc điện thoại Windows Mobile có giao diện người dùng độc đáo báo trước sự bùng nổ ứng dụng sắp tới, được xây dựng bởi HTC.

HTC cũng là công ty đứng sau điện thoại Nexus One Android của Google và chiếc điện thoại Android đầu tiên T-Mobile G1 (hay còn gọi là HTC Dream). Nhiều người muốn thấy HTC thực hiện một cú đột phá khác trên thị trường Android hàng đầu. Điện thoại HTC cao cấp cuối cùng là U12 + được phát hành vào năm 2018 và không giúp được gì cho công ty có trụ sở tại Đài Loan lấy lại chỗ đứng trên thị trường smartphone thế giới.

Hải Linh

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.