Hộp sạc của Galaxy Ring xuất hiện trong hình ảnh rò rỉ

0
0

 - Càng đến gần ngày ra mắt Galaxy Ring, thông tin về chiếc nhẫn thông minh này xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất là một số hình ảnh rò rỉ về hộp sạc của Galaxy Ring.

Vào ngày 10/7 năm nay, Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Unpacked tiếp theo của mình tại Paris, Pháp chỉ 16 ngày trước Lễ khai mạc Thế vận hội mùa Hè sẽ được tổ chức tại quốc gia này. Samsung là nhà tài trợ chính cho Thế vận hội mùa Hè nên việc có một số hình thức liên kết là điều hợp lý. Bên cạnh việc công bố các phiên bản mới nhất của điện thoại có thể gập lại của mình như Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, người dùng cũng được chứng kiến những chiếc tai nghe nhét tai mới, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring.

 

Samsung lần đầu tiên giới thiệu về Galaxy Ring tại Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 năm ngoái tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC 2023). Nhưng sự kiện ngày 10/7 sẽ là tiết lộ chính thức của chiếc nhẫn thông minh này. Nhờ một dòng trang thái chia sẻ từ người rò rỉ @TheGalox_, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về hộp sạc của Galaxy Ring. Mặc dù Samsung đã cho chúng ta xem qua Galaxy Ring nhưng hộp sạc vẫn là một bí ẩn cho đến nay.

Mặc dù hộp sạc của Galaxy Ring có thể sẽ hỗ trợ sạc không dây, nhưng nó cũng sẽ cho phép cắm cáp vào bên ngoài phụ kiện, trong khi chiếc nhẫn được đặt trên giá đỡ bên trong hộp. Samsung vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cho chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của mình, nhưng đã gợi ý về thời lượng pin là 9 ngày, điều đó có nghĩa là Galaxy Ring sẽ có thể xuất hiện trên ngón tay của người dùng nhiều hơn là bên trong hộp sạc.

Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc được cho là đang giới hạn số lượng sản xuất thiết bị đầu tiên ở mức 400.000 chiếc nhẫn với 9 kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn. Một rò rỉ trước đây từ chuyên gia Evan Blass đã tiết lộ rằng, nếu người mua Galaxy Ring không biết kích thước nhẫn của mình, thì có thể đặt mua một bộ kích cỡ từ Samsung để có được thông tin đó. Những tin đồn mới nhất cho biết Galaxy Ring, có giá trong khoảng 300-350 USD và sẽ được phát hành vào tháng 8 năm nay.

 

Galaxy Ring sẽ hoạt động cùng với thiết bị cầm tay Galaxy của người đeo để cung cấp dữ liệu liên quan đến sức khỏe và thể lực của người đó. Đã có suy đoán rằng không phải tất cả các tính năng sức khỏe cấp y tế của Galaxy Ring sẽ sẵn sàng khi ra mắt, vì Samsung có thể phải đợi sự cho phép của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trước khi cho phép sử dụng một số cảm biến của thiết bị đeo để phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe.

Trước khi dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch được chứng nhận về khả năng điện tâm đồ và đo rối loạn nhịp tim hoặc huyết áp, nó cũng được bán ra với chức năng hạn chế. Theo dự đoán của giới chuyên môn, những gì Samsung có thể sẽ tích hợp trên Galaxy Ring khi ra mắt đó là các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản và thể dục nâng cao như giấc ngủ, mạch hoặc thậm chí theo dõi lượng oxy trong máu. Mặc dù vậy, lợi thế của một chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring có thể được đeo chặt hơn để đưa ra các phép đo chính xác hơn trong thời gian thực và sẽ kín đáo hơn nhiều khi theo dõi giấc ngủ của người dùng, chưa kể đến khả năng có mức giá thấp hơn nhiều so với đến dòng Galaxy Watch.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...