Hơn 200 điện thoại Galaxy S24 Ultra sẽ phát trực tiếp từ Thế vận hội Olympic Paris

0
0

 - Galaxy S24 Ultra là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình khá mạnh mẽ và giờ đây nó sẽ có vai trò quan trọng tại Thế vận hội Olympic và Paralympic sẽ diễn ra vào tháng 7-tháng 8 năm 2024 tại Paris, Pháp.

Samsung với tư cách là đối tác của Olympic và Paralympic toàn cầu đã công bố hợp tác với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) và Dịch vụ phát thanh truyền hình Olympic (OBS) để thay đổi trải nghiệm phát sóng sự kiện thể thao toàn cầu diễn ra vào Paris 2024.

 

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được sử dụng theo những cách thú vị nhất, đó là người xem và người hâm mộ sẽ được thưởng thức những thước phim về Lễ khai mạc lịch sử trên sông Seine và các cuộc thi chèo thuyền của Thế vận hội Olympic.

Lần đầu tiên, Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ diễn ra bên ngoài một sân vận động. Olympic Paris 2024 sẽ có 10.500 vận động viên diễu hành trên sông Seine bằng những chiếc thuyền đại diện cho mỗi đoàn quốc gia, nhằm mục đích trở thành lễ khai mạc cởi mở và dễ tiếp cận nhất trong lịch sử. Cuộc diễu hành sẽ bắt đầu từ cầu Austerlitz và đi theo tuyến đường dài 6 km xuyên qua trung tâm thủ đô Paris.

Để đưa người hâm mộ đến gần hơn với các hoạt động và nắm bắt phản ứng của các vận động viên trong chuyến hành trình độc đáo này, Samsung sẽ lắp đặt hơn 200 điện thoại thông minh Galaxy S24 Ultra ở mũi và hai bên của mỗi chiếc trong số 85 tàu vận động viên.

Các đoạn phim HDR chất lượng cao sẽ được phát trực tuyến qua mạng 5G riêng do nhà mạng Orange và cũng là nhà cung cấp mạng di động chính thức của Paris 2024. Mạng Orange sẽ thiết lập hơn chục ăng-ten 5G dọc theo sông Seine, tạo ra mạng 5G độc lập đầu tiên ở Paris, Pháp, đảm bảo trải nghiệm xem liền mạch cho người hâm mộ trên toàn cầu.

Công nghệ tương tự sẽ được sử dụng cho các cuộc thi chèo thuyền ở Marseille, với điện thoại thông minh Galaxy S24 Ultra được gắn trên mỗi thuyền thi đấu. Điều này sẽ cho phép người hâm mộ theo dõi cuộc đua cùng với các vận động viên Olympic yêu thích của họ, mang đến trải nghiệm xem phong phú.

Các sự kiện thể thao toàn cầu còn có sự góp mặt của các điện thoại của hãng Oppo và Vivo

Gần đây, rất nhiều sự kiện thể thao lớn đã được tiếp thị chủ yếu bằng điện thoại thông minh.

Đầu tiên, đó là trận chung kết Champions League hai tuần trước tại sân vận động Wembley mang tính biểu tượng của Anh. Tại đây, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Oppo đã có cơ hội thể hiện khả năng chụp ảnh của Find X7 Ultra bằng một loạt sự kiện khắp London.

 

Có một trận đấu từ thiện với Đội Huyền thoại gồm các cầu thủ bóng đá nổi tiếng khắp hành tinh như Kaká, Roberto Carlos, Clarence Seedorf, Robert Pirès và Iker Casillas. Đã có lời chào của người hâm mộ trong gian hàng ở công viên Potters Field Park gần cầu tháp Tower Bridge vào ngày thi đấu. Dù sao thì Oppo cũng là Đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League

Tiếp theo là giải đấu Euro 2024 đang diễn ra – một sự kiện bóng đá của châu Âu mà các fan hâm mộ đang ngày đêm theo dõi.

Cơ quan quản lý bóng đá ở Châu Âu, UEFA và Vivo đã công bố (các) điện thoại thông minh chính thức của EURO 2024 là dòng Vivo V30. Mẫu điện thoại mỏng nhất của Vivo có pin dung lượng lớn 5.000 mAh, V30, đã được tung ra thị trường vào tháng 2 năm nay, ngay sau đó là mẫu Pro.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.