Giá Honor 200 và 200 Pro bị rò rỉ trước khi ra mắt ở thị trường nước ngoài

0
0

 - Dòng Honor 200 đã được phát hành tại Trung Quốc nhưng nhà sản xuất thiết bị cầm tay này cũng hứa sẽ đưa chúng đến thị trường châu Âu. Công ty đã xác nhận vào tháng trước rằng điện thoại thông minh tập trung vào AI sẽ được giới thiệu chính thức tại Paris vào ngày 12/6 này.

Mặc dù chúng ta đã biết những chiếc điện thoại này có giá bao nhiêu vì chúng đã có mặt ở Trung Quốc, nhưng giá ở châu Âu sẽ rất khác. Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày ra mắt chính thức, chuyên gia tư vấn Sudhanshu Ambhore đã tiết lộ giá mà họ cho là ở Châu Âu của Honor 200 và 200 Pro.

 

Vì những điện thoại này sẽ có nhiều mẫu nên chúng sẽ có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy. Ví dụ: Honor 200 RAM 12GB/bộ nhớ trong 512GB sẽ có giá 600-650 euro, trong khi Honor 200 Pro sẽ có giá 750-800 euro.

Trên hết, có vẻ như Honor sẽ cung cấp một số ưu đãi cho những khách hàng quyết định mua một trong hai mẫu, nhưng những ưu đãi này sẽ chỉ có ở một số quốc gia được chọn.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đang sống ở một trong những "quốc gia được chọn" và mua Honor 200 hoặc 200 Pro, bạn có thể nhận được một cặp tai nghe nhét tai true wireless Honor Choice trị giá 99 euro.

Sự khác biệt rất ít nhưng đáng kể giữa hai điện thoại

Sẽ không có sự khác biệt giữa mẫu Honor 200 của Trung Quốc và Châu Âu ngoại trừ ở cấp độ phần mềm. Ngay cả sự khác biệt giữa hai điện thoại cũng rất nhỏ nhưng dường như đủ đáng kể để biện minh cho khoảng cách giá khá lớn.

Dựa trên các mẫu máy Trung Quốc, chúng ta biết rằng Honor 200 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm, trong khi Honor 200 Pro có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 mạnh hơn nhiều.

Một điểm khác biệt giữa hai điện thoại là kích thước của màn hình. Model thông thường có màn hình OLED FHD+ 6,7 inch, trong khi model Pro đi kèm màn hình OLED FHD+ 6,78 inch lớn hơn một chút.

Ngoài ra, pin 5000 mAh của Honor 200 Pro có hỗ trợ sạc nhanh không dây 66W, trong khi Honor 200 không có tính năng này. Cuối cùng, model Pro có thêm camera 2 megapixel ở phía trước bên cạnh camera selfie 50 megapixel.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.