Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 của Samsung bị rò rỉ hình ảnh mới tuyệt đẹp

0
0

 - Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là sự kiện ra mắt sản phẩm mới Unpacked của Samsung sẽ diễn ra, chính xác là ngày 10/7 tới đây. Đã đến lúc Samsung tham gia và trao cho chuyên gia rò rỉ Evan Blass chiếc cúp dành cho những thông tin tiết lộ về sản phẩm mới chính xác và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Evan Blass với tài khoản @evleaks X vẫn tiếp tục chứng minh mình giỏi nhất khi sớm khoe Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 chưa được công bố, nhưng đã có thông tin khá chi tiết trong những hình ảnh chất lượng cao. Hãy xem Z Fold 6 có màu Xanh nước biển và Bạc.

 

Chiếc điện thoại có thể gập lại kiểu sách lớn tiếp theo của Samsung sở hữu thiết kế to, cao, sắc nét và hình hộp như tất cả những gì chúng ta mong đợi trong các mô tả sản phẩm mới bị rò rỉ này, làm nổi bật vẻ ngoài trông mỏng hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold 5 vốn đã khá thanh lịch và phía sau nhô ra nhiều hơn với hệ thống ba camera phía sau.

 

Ba cảm biến hình ảnh ở mặt sau của Galaxy Z Fold 6 có các vòng xung quanh dày hơn đáng kể, giống như một loạt các rò rỉ trước đây đã đề xuất và màn hình chính (với kích thước và độ phân giải dường như không thay đổi) dường như được bao quanh phần lớn các viền đối xứng (và khá mỏng), cũng như các góc sắc nét hơn bao giờ hết.

 

Nhìn chung, Z Fold 6 chắc chắn mang đến những thay đổi và cải tiến về mặt thẩm mỹ so với những sản phẩm tiền nhiệm để làm nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng trừ khi Samsung có một số bất ngờ vào phút cuối, bảng thông số kỹ thuật của chiếc smartphone gập này trông quá quen thuộc với những gì có trên Galaxy Z Fold 5. Dựa trên các báo cáo từ nhiều nguồn chắc chắn, đây là những gì mà các chuyên gia mong đợi Galaxy Z Fold 6 sẽ mang lại:

Màn hình Dynamic AMOLED 2X chính 7,6 inch với công nghệ tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 2160 x 1856 pixel;

Màn hình phụ Dynamic AMOLED 2X 6,3 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 2376 x 968 pixel;

Snapdragon 8 Gen 3 cho bộ xử lý Galaxy;

RAM 12GB;

Tùy chọn lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB;

Thiết lập ba camera phía sau 50MP + 12MP + 10MP;

Camera dưới màn hình 4MP;

Camera bìa 10MP;

Pin 4.400mAh;

Kích thước 153,5 x 68,1 x 12,1mm (gấp lại);

Kích thước 153,5 x 132,6 x 5,6mm (khi mở);

Trọng lượng 239 gram.

Z Flip 6 với tùy chọn màu Xanh lam và Bạc. Nhiều người dùng có cảm giác khó chịu khi nhìn vào những hình ảnh kết xuất mà họ đã từng thấy trên chiếc điện thoại này trước đây không? Điều đó có lẽ không nhất thiết do bất kỳ rò rỉ nào về Galaxy Z Flip 6 trước đó, mà là do những điểm tương đồng nổi bật của chiếc điện thoại sắp ra mắt này với Z Flip 5.

 

Thoạt nhìn, hai chiếc vỏ sò Z Flip 6 và Z Flip 5 dường như là một, đó sẽ là một điều thực sự buồn nếu xét về mặt khách quan, Galaxy Z Flip 5 không phải là một trong những thiết bị di động dạng gập đẹp nhất thế giới.

 

Có nhiều người cho rằng, Samsung thật sự lười biếng trong đổi mới thiết kế cho Z Flip 6. Ngoài vẻ ngoài sành điệu không thể phủ nhận, Z Flip 6 còn siêu mỏng đối với một chiếc điện thoại được kỳ vọng sẽ tăng dung lượng pin lên 400 mAh so với phiên bản tiền nhiệm. Dưới đây là những thông số kỹ thuật dự kiến ​​​​của điện thoại nắp gập thế hệ tiếp theo của Samsung với việc nâng cấp kích thước pin đã nói ở trên và cải tiến cảm biến máy ảnh chính được đồn đại nhiều lần trong thời gian qua:

 

Màn hình chính Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch với độ phân giải 2640 x 1080 pixel và công nghệ tốc độ làm mới 120Hz;

Màn hình ngoài Super AMOLED 3,4 inch độ phân giải 748 x 720 pixel;

Kích thước 165,1 x 71,9 x 6,9mm (khi mở);

Kích thước 85,1 x 71,9 x 14,9mm (gấp lại);

Trọng lượng 187 gram;

Chip Snapdragon 8 Gen 3 cho bộ xử lý Galaxy;

Camera chính phía sau 50MP với khẩu độ f/1.8;

Ống kính góc siêu rộng thứ cấp 12MP khẩu độ f/2.2;

Camera trước 10MP khẩu độ f/2.2;

Tùy chọn lưu trữ 256 và 512GB;

Pin 4.000mAh có khả năng sạc 25W.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.