Galaxy Z Flip 6 xuất hiện trên Geekbench với RAM 12GB và Snapdragon 8 Gen 3

0
0

 - Ngày ra mắt chính thức của những chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo là Samsung Galaxy Z Flip 6 và Fold 6 đang đến rất gần. Đến thời điểm này, cả hai điện thoại trên đều đã bị rò rỉ rộng rãi và có vẻ như Samsung còn lại ít điều bất ngờ để công bố với người hâm mộ vào ngày 10/7 tới đây.

Rò rỉ mới nhất này cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin hơn về phiên bản Galaxy Z Flip 6 và tại thời điểm này, có thể nói rằng chúng ta có thể biết mọi thứ về chiếc smartphone gập vỏ sò tiếp theo của Samsung. Kết quả về chipset của chiếc điện thoại gập mới này hiện đã bị rò rỉ trên trang đánh giá hiệu suất Geekbench và hiện hệ điều hành của thiết bị cũng đã lộ diện. Một thay đổi thú vị mà giới chuyên hy vọng nhưng không chắc chắn là Galaxy Z Flip 6 đi kèm RAM 12GB.

 

Danh sách tiết lộ bốn cụm thiết bị, rất có thể là Snapdragon 8 Gen 3. Con chip này có lõi Cortex-X4 mạnh mẽ tốc độ 3,4 GHz để có hiệu suất cực nhanh. Điện thoại đi kèm với Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Máy có số model là SM-F741B và được cho là biến thể dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Nó có RAM 12 gigabyte. Đây là một sự thay đổi rất đáng hoan nghênh so với 8 gigabyte của những phiên bản tiền nhiệm.

 

Giờ đây, những con số mà Flip 6 có thể ghi được trên Geekbench có vẻ rất tốt: 2.247 cho lõi đơn và 6.857 cho đa lõi. Đó là một cải tiến đáng chú ý so với kết quả tương ứng là 1.984 và 5.194 của Flip 5 trên điểm chuẩn. Mặc dù, điểm chuẩn không phải lúc nào cũng cho biết điện thoại sẽ hoạt động như thế nào trong đời thực, nhưng sự thay đổi này khá ấn tượng, chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi được chạm tay vào chiếc smartphone này cảm thấy rất phấn khích.

Để tham khảo, đây là kết quả của mô hình trước đó:

 

Đối với những gì chúng ta mong đợi ở điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Flip 6, đó là màn hình gập 6,7 inch tương tự, màn hình ngoài 3,4 inch (màn hình ngoài 3,9 inch được đồn đại trước đó có thể không xuất hiện) và camera chính 50MP nâng cấp cho Galaxy Z Flip 6.

Tuy nhiên, thật không may, tin đồn về việc tăng giá cho thiết bị màn hình gập lại có thể trở thành sự thật. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ có giá khoảng 1.100 USD và có tin đồn cho biết Samsung sẽ ra mắt nó ban đầu với bộ nhớ kép "miễn phí", nghĩa là biến thể 512GB sẽ là model khởi đầu.

Những màu sắc được mong đợi của Galaxy Z Flip 6 gồm Xanh da trời; Xanh bạc hà; Bóng bạc; Vàng; Trắng độc quyền; Đen truyền thống và Hồng đào.

Mặc dù, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức hoặc không chính thức nào mô tả Galaxy Z Flip 6 với những phối màu hấp dẫn này. Nhưng vì phiên bản Z Flip 5 năm ngoái đã có sẵn các màu Bạc hà, Xanh lam và Vàng (trong số các màu khác), nên khá dễ dàng để hình dung phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone gập dạng vỏ sò sẽ có ba tùy chọn màu giống hệt nhau.

Không quá khó để hình dung các tùy chọn Z Flip 6 màu Trắng và "đen thủ công" vì các mẫu Z Flip 5 màu"kem" và "than chì" lần lượt khá gần với màu trắng và đen. Tất nhiên, một số thay đổi có thể được dự đoán trước, nhưng hiện tại, không thể dự đoán chính xác những thay đổi này sẽ kéo theo những gì.

Tuy nhiên, phiên bản "Bóng bạc" trở thành một dấu hỏi lớn trong dòng sản phẩm màu sắc này, mặc dù phiên bản đó có khả năng giống với màu sắc hiện có của Galaxy Z Flip 5. Tuy nhiên, phiên bản Bóng bạc có viền đẹp hơn và hấp dẫn hơn nhiều so với màu Xám, điều này khiến nhiều người nghĩ rằng Samsung đang chuẩn bị một số cải tiến nhằm nâng cấp đáng kể phong cách và cá tính của chiếc điện thoại nắp gập để chúng ngày càng trở nên hiện đại hơn.

Cuối cùng, Z Flip 6 được phủ màu Hồng đào rất bắt mắt. Đây được xem là phiên bản màu hoàn toàn mới so với Z Flip 5. Đó chắc chắn là một màu sắc tươi sáng và trẻ trung, thậm chí có thể dễ dàng gây ấn tượng hơn cả một chiếc Z Flip 5 màu hoa oải hương và gần như chắc chắn được bán với số lượng hạn chế độc quyền thông qua trang web chính thức của Samsung tại một số thị trường.

Tất nhiên, có thể không phải tất cả những thông tin rò rỉ cho đến nay đều chính xác. Chúng ta sẽ sớm biết toàn bộ thông tin về bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt của Samsung vì chúng sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 7 tới đây.

 

Hải Linh

 


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.