Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6 của Samsung sẽ có các tùy chọn màu sắc bắt mắt nào?

0
0

 - Nếu thích những chiếc điện thoại có thể gập lại của mình tươi sáng và đầy màu sắc, thì những thông tin đồn đoán về Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 sắp ra mắt sẽ phần nào thỏa mãn bạn.

 

Rò rỉ mới nhất liệt kê các màu sắc dự kiến ​​​​của hai thiết bị siêu cao cấp được cho là sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào tháng tới. Điều đáng nói, những thông tin rò rỉ về bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt của Samsung đến từ chuyên gia rò rỉ công nghệ di động đáng tin cậy nhất trong ngành hiện nay.

Những màu sắc được mong đợi của Galaxy Z Flip 6 gồm Xanh da trời; Xanh bạc hà; Bóng bạc; Vàng; Trắng độc quyền; Đen truyền thống và Hồng đào.

 

Mặc dù, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức hoặc không chính thức nào mô tả Galaxy Z Flip 6 với những phối màu hấp dẫn này. Nhưng vì phiên bản Z Flip 5 năm ngoái đã có sẵn các màu Bạc hà, Xanh lam và Vàng (trong số các màu khác), nên khá dễ dàng để hình dung phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone gập dạng vỏ sò sẽ có ba tùy chọn màu giống hệt nhau.

Không quá khó để hình dung các tùy chọn Z Flip 6 màu Trắng và "đen thủ công" vì các mẫu Z Flip 5 màu"kem" và "than chì" lần lượt khá gần với màu trắng và đen. Tất nhiên, một số thay đổi có thể được dự đoán trước, nhưng hiện tại, không thể dự đoán chính xác những thay đổi này sẽ kéo theo những gì.

Tuy nhiên, phiên bản "Bóng bạc" trở thành một dấu hỏi lớn trong dòng sản phẩm màu sắc này, mặc dù phiên bản đó có khả năng giống với màu sắc hiện có của Galaxy Z Flip 5. Tuy nhiên, phiên bản Bóng bạc có viền đẹp hơn và hấp dẫn hơn nhiều so với màu Xám, điều này khiến nhiều người nghĩ rằng Samsung đang chuẩn bị một số cải tiến nhằm nâng cấp đáng kể phong cách và cá tính của chiếc điện thoại nắp gập để chúng ngày càng trở nên hiện đại hơn.

Cuối cùng, Z Flip 6 được phủ màu Hồng đào rất bắt mắt. Đây được xem là phiên bản màu hoàn toàn mới so với Z Flip 5. Đó chắc chắn là một màu sắc tươi sáng và trẻ trung, thậm chí có thể dễ dàng gây ấn tượng hơn cả một chiếc Z Flip 5 màu hoa oải hương và gần như chắc chắn được bán với số lượng hạn chế độc quyền thông qua trang web chính thức của Samsung tại một số thị trường.

Các tùy chọn màu sắc được đồn đại của Galaxy Z Fold 6 gồm Xanh hải quân; Hồng; Bóng bạc; Trắng độc quyền; Đen thủ công.

Một chiếc smartphone màu Hồng, có thể gập lại với (có lẽ) một bản lề phù hợp và tất cả tính linh hoạt cũng như năng suất của Galaxy Z Fold 5 năm ngoái. Giờ đây, đó là điều mà rất nhiều người hâm mộ búp bê Barbie sẽ phải mê mẩn, mặc dù lịch sử cho thấy Samsung có thể sẽ không sử dụng màu hồng rực rỡ và hào nhoáng cho một thiết bị "nghiêm túc" như Galaxy Z Gấp 6.

 

Galaxy S23 Ultra phủ màu hoa oải hương có thể cho thấy một dấu hiệu khá tốt về những gì mà người dùng mong đợi từ một chiếc Z Fold 6 màu Hồng, đó sẽ là một tùy chọn màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế.

Trong khi đó, màu Bạc và các tùy chọn màu Đen được chế tác có thể sẽ phù hợp hơn với những người thích sự đơn giản, hoài cổ, khá giống với các phiên bản tương tự của Z Flip 6 một cách tự nhiên, trong khi mẫu "Xanh hải quân" có thể trông giống hoặc không giống với " màu xanh băng giá" Z Fold 5.

Cuối cùng, Z Fold 6 màu trắng chỉ bán trực tuyến (do đó tương đối khó mua) sẽ lấy một số tín hiệu màu sắc từ Z Fold 5 màu Kem, có khả năng mang lại những cải tiến tinh tế hơn.

Điều đó có vẻ phù hợp hơn với bộ đôi màn hình gập thế hệ tiếp theo được nhiều người mong đợi sẽ có những cải tiến và cải tiến tinh tế trên nhiều bộ phận, đa dạng như khả năng của máy ảnh, thời lượng pin, chất lượng và kích thước màn hình cũng như cả hiệu suất tổng thể.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.