Điện thoại Realme có thể sạc đầy pin trong vòng 5 phút?

0
0

 - Realme đang thử nghiệm sạc nhanh 300W. Như vậy, cuộc đua về công nghệ sạc nhanh trên smartphone đã có thêm Realme cùng với Redmi và Xiaomi.

Điện thoại sạc nhanh đang xuất hiện ngày càng nhiều và ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào cuộc đua này. Vài tháng trước, giới chuyên môn đã đưa tin về việc Redmi đang nghiên cứu tính năng sạc 300W và bây giờ, một công ty khác đang tham gia vào công cuộc này, đó là Realme.

 

Francis Wong, Giám đốc tiếp thị của Realme Global đã xác nhận trong cuộc phỏng vấn với YouTuber @Thetechchap rằng, công ty hiện đang thử nghiệm sạc 300W. Điều đó thực sự không có gì đáng ngạc nhiên vì thực tế là Realme thường dẫn đầu khi nói đến công nghệ sạc.

Xiaomi và Redmi đã giới thiệu tính năng sạc 300W của họ và giải pháp của Redmi có thể sạc đầy điện thoại trong vòng chưa đầy năm phút.

Chưa kể, Realme đã cung cấp tính năng sạc 240W, tốc độ sạc cực nhanh và được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh GT Neo 5 của công ty. Điện thoại này có thể sạc đầy pin dưới 10 phút, một điều thực sự ấn tượng.

Cho đến nay, Redmi vẫn chưa có điện thoại hỗ trợ công nghệ này nên rất có thể Realme sẽ đánh bại đối thủ và ra mắt điện thoại hỗ trợ sạc 300W trước. Công nghệ này có thể xuất hiện bên trong Realme GT Neo 6, mặc dù ông Wong không cung cấp thông tin chi tiết về điều đó.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.