Điện thoại Moto G85 của Motorola xuất hiện trong hình ảnh thực tế

0
0

 - Moto G85 sắp ra mắt của Motorola gần đây đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc, vì vậy có thể chắc chắn rằng điện thoại này sẽ sớm được giới thiệu. Hôm nay, Moto G85 đã xuất hiện trên một trang web chứng nhận khác là TENAA.

 

Danh sách xác nhận một số thông tin về Moto G85, chẳng hạn như thiết lập camera kép và màn hình cong. Những chi tiết này đã được biết đến từ khá lâu kể từ khi hình ảnh chính thức của điện thoại bị rò rỉ khoảng một tháng trước.

 

Điều khiến danh sách TENAA trở nên quan trọng là nó đi kèm với một số hình ảnh trực tiếp. Những hình ảnh này xác nhận tính chính xác của những hình ảnh bị rò rỉ trước đó, vì vậy không có gì thực sự mới để nhấn mạnh đây.

Moto G85 dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 25/6 với tên gọi Motorola S50 Neo. Hiện chưa rõ khi nào phiên bản toàn cầu mang tên Moto G85 sẽ được ra mắt nhưng sẽ không lâu nữa mẫu máy Trung Quốc này sẽ lên kệ.

 

Đây là chiếc điện thoại tầm trung được đồn đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6s Gen 3 mới của Qualcomm, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Cấu hình camera kép được cho là có cảm biến chính 50 megapixel và camera siêu rộng 8 megapixel.

 

Một điểm bán hàng khác của Moto G85 có thể là màn hình cong FHD+ lớn 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc 33W và được đồn đại là có giá khoảng 300 euro ở châu Âu.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.

5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...