Chiếc Pixel gập thứ hai có thể có tên mới với khả năng tăng cường mạnh mẽ

0
0

 - Tháng trước, các chuyên gia đã thông báo về việc nhà sản xuất ốp lưng có tên Thinborne đã liệt kê bốn tùy chọn ốp lưng cho điện thoại Pixel mới.

Trong đó, có ba chiếc ốp dành cho các thiết bị như Pixel 9, Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL sắp ra mắt. Chiếc ốp thứ tư được cho dành cho phiên bản kế nhiệm của Pixel Fold mà một số người tin rằng nó sẽ có tên là Pixel 9 Pro Fold. Chiếc Pixel màn hình gập thứ hai có thể được công bố cùng với phần còn lại của dòng Pixel vào khoảng tháng 10 năm nay.

 

Chiếc điện thoại màn hình gập Pixel Fold đã được phát hành gần như đúng một năm trước nhưng việc chuyển ngày phát hành mẫu máy kế nhiệm sang tháng 10 cùng với dòng chủ lực Pixel 9 sẽ cho chúng ta manh mối rất lớn về những gì có thể mong đợi dưới nắp máy của phiên bản Pixel 9 Pro Fold. Phiên bản OG Pixel Fold năm ngoái đã được phát hành trước khi ra mắt dòng Pixel 8, điều đó có nghĩa là khi đến tháng 6, Pixel Fold đã bị khóa sử dụng bộ xử lý ứng dụng (AP) Tensor G2 vì Tensor G3 sẽ không được phát hành cho đến khi Pixel 8 dòng đã được công bố.

Nếu tin đồn là đúng và Pixel 9 Pro Fold được phát hành vào tháng 10, thì chiếc smartphone màn hình gập này có thể dùng chung bộ xử lý ứng dụng với dòng Pixel 9 và được trang bị chip Tensor G4, đây sẽ là một bước nhảy vọt so với chipset Tensor G2 cung cấp năng lượng cho Pixel có thể gập lại ban đầu. Pixel 9 Pro Fold cũng có thể có thiết kế mỏng hơn với viền camera nhỏ hơn và trông khác biệt.

 

Có những suy đoán về phiên bản kế nhiệm của Pixel Fold, đó là máy sẽ có tên gọi là Pixel 9 Pro Fold và buổi ra mắt vào tháng 10 đã trở nên hợp pháp hơn một chút khi sự kiện dành cho các nhà phát triển Google I/O được tổ chức vào tháng trước và mẫu Pixel có thể gập lại thứ hai đã không được xuất hiện. Năm ngoái, Google đã giới thiệu Pixel Fold trong hội nghị nhà phát triển thường niên và phát hành điện thoại này vài tuần sau đó.

Vẫn có một số người hâm mộ Pixel muốn thấy Google phát hành chiếc Pixel Flip với thiết kế vỏ sò tương tự như Motorola Razr và Samsung Galaxy Z Flip màn hình gập. Năm ngoái tại Google I/O 2023, giám đốc sản phẩm Pixel của công ty, George Hwang, cho biết: "Chúng tôi luôn xem xét các loại thiết bị, loại công nghệ khác nhau và điều đó thực sự thú vị. Chúng tôi chắc chắn đang xem xét nó".

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.