Bản cập nhật OnePlus 12R bổ sung các cải tiến quan trọng về pin, sửa lỗi

0
0

 - Điện thoại thông minh OnePlus đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, đó là OnePlus 12R đang nhận được một bản cập nhật khác nhằm giải quyết một số vấn đề khó chịu nhất và cải thiện hơn nữa hiệu quả sử dụng pin.

 

Cuối tuần qua, OnePlus đã thông báo rằng họ sẽ tung ra bản cập nhật OxygenOS 14.0.0.800 cho các thiết bị OnePlus 12R ở một số thị trường như Ấn Độ. Bên cạnh bản vá bảo mật Android tháng 5 năm 2024, bản cập nhật còn bao gồm những thay đổi sau:

Cải thiện sự ổn định của hệ thống.

Tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng để kéo dài tuổi thọ pin.

Khắc phục sự cố trong đó âm lượng từ loa và tai nghe Bluetooth có thể thấp.

Khắc phục sự cố có thể khiến hình nền Màn hình chính nhấp nháy sau khi bạn đóng ứng dụng.

Khắc phục sự cố hiển thị trong đó biểu tượng ứng dụng trên Màn hình chính có thể di chuyển một chút so với vị trí cần thiết sau khi đóng ứng dụng.

Như OnePlus đã chỉ ra, bản cập nhật hiện đang được tung ra theo đợt, điều đó có nghĩa là không phải tất cả mọi người sẽ nhận được nó cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu chưa được thông báo về bản cập nhật, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công bằng cách đi qua menu Cài đặt của điện thoại.

Những người sở hữu điện thoại OnePlus 12R được khuyến khích đưa ra phản hồi của mình thông qua các diễn đàn của OnePlus cho đến khi công ty tìm ra phương pháp tốt hơn để cho phép người dùng gửi phản hồi của họ sau khi các bản cập nhật này được triển khai.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.