Xiaomi Mix Flip có tốc độ sạc nhanh nhất trong số các thiết bị gập vỏ sò

0
0

 - Bạn có biết thiết bị nào có màn hình gập bán chạy nhất trong ba năm qua không? Có thể một số bạn sẽ ngạc nhiên khi biết đó là Galaxy Z Flip 3 vỏ sò, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Flip 5. Cả ba đều đều là những chiếc gập quanh trục ngang.

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều mong đợi một chiếc điện thoại biến thành máy tính bảng sẽ hữu ích hơn một thiết bị chỉ có thể nhét vừa túi để mở ra trở thành điện thoại thông minh thông thường. Hầu hết các hãng sản xuất các mẫu smartphone gập kiểu vỏ sò thì cũng phát hành các máy gập kiểu sách. Ngoài Samsung còn có Huawei, Oppo, Vivo và sắp tới là Xiaomi. Các chuyên gia rò rỉ của Digital Chat Station đã phát hiện ra một biến thể thú vị của Xiaomi Mix Flip trên trang web quản lý 3C của Trung Quốc và đã chia sẻ về nó trên trang mạng xã hội Weibo của mình.

 

Được biết, 3C ở Trung Quốc là viết tắt của Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc, là nhãn hiệu an toàn cho biết rằng một thiết bị đã được thử nghiệm và an toàn khi sử dụng. Số kiểu máy của Xiaomi Mix Flip được chuyên gia rò rỉ tìm thấy trên trang 3C là 2405CPX3DC và không có tính năng kết nối cho cuộc gọi cũng như nhắn tin vệ tinh như một biến thể khác của điện thoại đã được trang bị. Điều đó cho thấy chiếc smartphone gập này có thể sẽ được phát hành ra bên ngoài Trung Quốc. Như vậy, có thể thấy, Xiaomi có thể đang lên kế hoạch cho một phiên bản vỏ sò dành cho thị trường quốc tế.

Mix Flip không có kết nối vệ tinh cũng có thể vượt lên trên đối thủ cạnh tranh khi nói đến một tính năng rất quan trọng, đó là tốc độ sạc. Chuyên gian của Digital Chat Station cho biết, biến thể vỏ sò đặc biệt này có tính năng sạc có dây 67W so với 44W trên vivo X Flip và Oppo Find N3 Flip. Galaxy Z Flip 5 cung cấp khả năng sạc có dây ở tốc độ 25W trong khi Razr+ của Motorola sạc ở tốc độ tối đa 30W.

 

Bên cạnh khả năng sạc nhanh hơn, Xiaomi Mix Flip dự kiến sẽ có thiết kế siêu mỏng và camera phía sau mang nhãn hiệu Leica, điều này có thể mang lại lợi thế cho thiết bị vỏ sò của Xiaomi so với các đối thủ. Đây cũng được cho là điện thoại màn hình gập đầu tiên của Xiaomi có xếp hạng IP về khả năng bảo vệ khỏi bụi (quan trọng đối với màn hình gập có bản lề) và nước.

Xiaomi Mix Flip có thể được giới thiệu vào quý 3 năm 2024 đi kèm với chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Thiết bị sẽ trang bị cảm biến 50MP với cảm biến OIS (ổn định hình ảnh quang học) cho camera chính. Sẽ có một camera siêu rộng 12MP và một ống kính tele kính tiềm vọng 10MP mang lại khả năng zoom quang 2x với cảm biến Omnivision OV60A 1/2,8 inch. Camera phía trước có thể được hỗ trợ bởi cảm biến Omnivision 32MP.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.