Thiết kế tông màu kép của Honor 200 Pro bị rò rỉ trước ngày công bố

0
0

 - Honor gần đây đã ra mắt phiên bản 200 Lite, một chiếc điện thoại thông minh tầm trung tập trung vào camera, nhưng có vẻ như một phiên bản tốt hơn nhiều đang được triển khai. Công ty Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt Honor 200 Pro, một chiếc điện thoại mạnh được trang bị chipset hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3.

Mặc dù không ai biết chính xác khi nào phiên bản Honor 200 Pro sẽ được giới thiệu, nhưng thực tế là hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ gần đây khiến mọi người tin rằng sự kiện trình làng sắp diễn ra.

 

Những người quen thuộc với dòng sản phẩm năm ngoái của Honor, đặc biệt là 100 Pro, sẽ ngay lập tức nhận ra thiết kế hai tông màu gồm kính và giả da, dường như vẫn là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Bên cạnh những hình ảnh bị rò rỉ (thông qua Myplace_myworld), cũng có một số báo cáo khẳng định điện thoại thông minh cao cấp sắp ra mắt của Honor sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm.

Nhờ hệ thống camera hiển thị rõ ràng trong những hình ảnh rò rỉ này, chúng ta biết Honor 200 Pro sẽ có camera chính 50 megapixel với khẩu độ f/1.9-2.4 và zoom kỹ thuật số 50x.

 

Ngoài ra, điện thoại sắp ra mắt được cho là có màn hình OLED cong bốn góc với độ phân giải 1,5K và camera kép phía trước. Honor 200 Pro có thể sẽ được giới thiệu cùng với Honor 200 vào cuối tháng này.

Mẫu thông thường sẽ có thông số kỹ thuật tương tự nhưng có một điểm khác biệt chính, đó là chip Snapdragon 8s Gen 3 thay vì Snapdragon 8 Gen 3. Cả hai đều sẽ được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc, nhưng dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt toàn cầu sau đó.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...