Rò rỉ thông tin chi tiết về máy tính bảng hàng đầu sắp ra mắt của Oppo

0
0

 - Có vẻ như một chiếc máy tính bảng hàng đầu mới của Oppo sắp ra mắt. Oppo Pad 3 chưa được công bố gần đây đã được phát hiện trên nền tảng chứng nhận 3C, vì vậy nó có thể sẽ sớm được công bố.

Cho đến lúc đó, chúng ta hãy xem bảng thông số kỹ thuật được đồn đại của Oppo Pad 3 nhờ Trạm trò chuyện kỹ thuật số nổi tiếng DCS. Pad 3 dự kiến ​​sẽ được trang bị một trong những chipset hàng đầu của Qualcomm, đó là Snapdragon 8 Gen 3.

 

Máy tính bảng sẽ có RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB, nhưng có thể có sẵn các biến thể bộ nhớ khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, viên pin 9.510 mAh của Oppo Pad 3 được đồn đại sẽ hỗ trợ tính năng sạc nhanh 67W.

Một điểm bán hàng khác của máy tính bảng hàng đầu có thể là màn hình LCD lớn 12,1 inch với độ phân giải 3K (3000 x 2120 pixel) và độ sáng tối đa 900 nits. Máy tính bảng này dự kiến ​​​​sẽ có camera phía sau 13 megapixel và camera selfie phụ 8 megapixel.

Các điểm nổi bật khác của máy tính bảng được DCS giới thiệu bao gồm thân máy hoàn toàn bằng kim loại, hỗ trợ bút chuyên dụng Oppo Pencil 2, cũng như nền tảng ColorOS dựa trên Android 14. Hiện chưa có thông tin về giá bán và tính khả dụng của chiếc máy tính bảng này, nhưng Oppo Pad 3 có thể chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc, ít nhất là trong một thời gian.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.