Meizu sẽ phát hành chiếc smartphone cao cấp cuối cùng vào ngày 16/5

0
0

 - Meizu là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất ở Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty đã xác nhận kế hoạch rời khỏi thị trường điện thoại thông minh và tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như mọi thứ liên quan đến công nghệ này.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Meizu chuyển trọng tâm kinh doanh và thành công nhưng việc đặt cược mọi thứ vào AI có vẻ hơi cực đoan. Nhưng trước khi Meizu đóng cửa hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh, công ty đã hứa sẽ ra mắt các sản phẩm chủ lực hàng năm của mình.

 

Sau khi giới thiệu Meizu 21 Pro vào tháng 3 vừa qua, thương hiệu Trung Quốc đã quay trở lại với một chiếc smartphone cao cấp khác là Meizu 21 Note. Theo một thông tin rò rỉ mới được đăng tải trên mạng xã hội Weibo (thông qua The Tech Lookout), điện thoại mới sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 16 tháng 5 này.

Cùng với ngày ra mắt, Meizu cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của điện thoại. Cụ thể như, Meizu 21 Note sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ trước, kết hợp với RAM 16GB.

Ngoài ra, điện thoại còn có màn hình 1,5K với tốc độ làm mới 144Hz và pin dung lượng lớn 5.500 mAh. Các báo cáo trước đây cho biết Meizu 21 Note sẽ có camera chính 50 megapixel (cảm biến Sony IMX882) với OIS (ổn định hình ảnh quang học), camera siêu rộng 8 megapixel và camera selfie 16 megapixel.

Cuối cùng, điện thoại được cho là có mặt lưng bằng kính, hỗ trợ NFC (Giao tiếp trường gần), loa kép và xếp hạng chống bụi, chống nước IP53. Chưa có thông tin về giá cả hoặc tính sẵn có, nhưng đây là sản phẩm độc quyền của Trung Quốc.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.