Màn hình của dòng iPhone 16 được bắt đầu sản xuất vào tháng tới

0
0

 - Việc sản xuất màn hình cho dòng iPhone 16 sẽ được Apple triển khai vào tháng 6 tới, trong đó có 02 mẫu màn hình có những cải tiến đáng chú ý.

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc dòng iPhone 16 sẽ được công bố vào tháng 9 giống như một số thế hệ iPhone trước đây, thì một mẹo mới từ một trong những người trong cuộc đáng tin cậy nhất cho thấy những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của Apple sẽ tuân theo cùng mốc thời gian phát hành như năm ngoái.

 

Khi tháng 6 đang đến rất gần, nhiều khả năng thiết kế của iPhone 16 đã được hoàn thiện, với vô số rò rỉ và tin đồn cho thấy dòng sản phẩm năm nay sẽ bao gồm mẫu tiêu chuẩn 6,1 inch, mẫu Plus 6,7 inch và mẫu Pro 6,3 inch và một mẫu Pro Max 6,9 inch với thiết kế gần như giống với dòng sản phẩm hiện tại.

Nhà phân tích màn hình Ross Young, người có thành tích ấn tượng khi nói đến các thông tin rò rỉ cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội X rằng, việc sản xuất màn hình cho iPhone 16 sẽ bắt đầu vào tháng 6.

Tháng 6 năm ngoái là thời điểm bắt đầu sản xuất tấm nền màn cho iPhone 15, vì vậy đây có thể được coi là dấu hiệu cho thấy dòng iPhone 16 năm nay cũng sẽ được ra mắt vào tháng 9 giống như năm ngoái.

Sản lượng tấm nền dự kiến ​​sẽ đạt mức cao nhất đối với iPhone 16 và 16 Pro vào tháng 6, trong khi việc sản xuất màn hình cho hai mẫu còn lại có thể sẽ tăng quy mô vào cuối mùa hè.

Tất cả các điện thoại dự kiến ​​sẽ được trang bị chip 3nm và có nút Chụp ảnh và quay video. Các mẫu Pro có thể có camera siêu rộng 48 MP mới, điều này có thể tăng cơ hội để bộ đôi flagship này trở thành điện thoại có camera tốt nhất vào năm 2024. Các điện thoại này được cho là cũng sẽ có màn hình sáng hơn và khung viền bóng hơn.

Các mẫu thông thường có khả năng loại bỏ nút chuyển chuông/im lặng cho nút Hành động mà chúng ta đã thấy trên iPhone 15 Pro.

Apple dự kiến ​​​​sẽ phụ thuộc nhiều vào các tính năng của iOS 18 và AI để tăng doanh số bán các điện thoại sắp ra mắt, nếu không thì trông giống như những bản nâng cấp nhỏ so với các mẫu thế hệ hiện tại.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.