Lý do khách hàng nhận được thông báo cước Internet

0
0

- Để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, VNPT đã thực hiện nhắn tin thông báo nợ cước và nhắc nhở khách hàng thanh toán. Tin nhắn này không chỉ giúp khách hàng giữ liên lạc của mình mà còn đảm bảo dịch vụ được cung cấp liên tục không bị gián đoạn do quên thanh toán.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT và số điện thoại liên hệ là thuê bao di động VinaPhone thì bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo nhắc thanh toán cước từ Brandname “VNPT”. Khi nhận được thông báo này bạn có thể bỏ qua nếu đã thanh toán hoặc bấm vào đường link trên tin nhắn và làm theo hướng dẫn trong bài viết sau để hoàn thành việc thanh toán cước một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tin nhắn thông báo thanh toán cước từ VNPT

Trong thời đại số hóa, để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng, VNPT đã thực hiện nhắn tin thông báo nợ cước và nhắc nhở khách hàng thanh toán. Tin nhắn này không chỉ giúp khách hàng giữ liên lạc của mình mà còn đảm bảo dịch vụ được cung cấp liên tục không bị gián đoạn do quên thanh toán.

Khi đến thời hạn cần thanh toán, các thuê bao Vinaphone sẽ nhận được tin nhắn nhắc thanh toán cước từ VNPT với nội dung: “VNPT trân trọng thông báo, số tiền đóng trước cước Internet với Mã thanh toán ……sẽ hết hạn vào …... Quý khách có thể gia hạn online bằng cách quét VietQR từ tất cả các ứng dụng ngân hàng, VNPT Money, hoặc các ví điện tử khác tại https://tt.vnptmoney.vn/……. Vui lòng bỏ qua tin nhắn này nếu đã gia hạn. CSKH 18001166 (Miễn phí). Trân trọng!” Khách hàng sử dụng di động thuộc nhà mạng khác sẽ nhận được thông báo này qua zalo.

 

Hướng dẫn thanh toán cước bằng cách quét mã QR

Để thanh toán cước dịch vụ, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Từ điện thoại, bạn bấm vào đường link trên tin nhắn. Nhấn giữ mã QR => Bấm “Lưu hình ảnh” và tải mã QR về máy.

Bước 2: Chọn ứng dụng ngân hàng. Mở tính năng “Quét mã QR” trên ứng dụng ngân hàng và nhấn chọn QR từ thư viện ảnh=> Chọn mã QR vừa được tải xuống

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin thanh toán và thực hiện các bước tiếp theo để hoàn thành giao dịch.

 

Một số lưu ý khi nhận tin nhắn và thanh toán cước

Khi nhận và thanh toán cước VNPT, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Xác thực tin nhắn: So sánh thông tin trong tin nhắn với hóa đơn trước hoặc thông tin đăng ký với VNPT để đảm bảo tính chính xác cước dịch vụ mình cần thanh toán. Liên hệ 18001166 nhánh 3 nếu có sự khác biệt.

Đề phòng lừa đảo: Không cung cấp thông tin cá nhân hay tài khoản ngân hàng qua tin nhắn, và kiểm tra số điện thoại gửi tin nhắn có phải là số VNPT chính thức không.

Thanh toán qua kênh chính thức: Chỉ sử dụng các ứng dụng, website hoặc điểm giao dịch chính thức của VNPT để thanh toán.

Lưu giữ hóa đơn thanh toán: Giữ lại hóa đơn điện tử hoặc xác nhận thanh toán sau khi hoàn tất.

Liên hệ tổng đài khi cần: Gọi đến tổng đài VNPT 18001166 nếu có thắc mắc về cước hoặc gặp vấn đề trong quá trình thanh toán.

Việc tuân thủ những lưu ý này sẽ giúp khách hàng bảo vệ thông tin cá nhân và đảm bảo an toàn trong quá trình thanh toán cước VNPT.

Ngoài ra, từ ngày 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán 0888000666. Việc cho ra mắt đầu số 0888000666 gọi điện nhắc cước khách hàng sẽ giúp khách hàng quản lý được phí tiêu dùng dịch vụ. Khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

Với thông tin chi tiết đã có trong bài viết, bạn có thể yên tâm khi nhận tin nhắn thông báo cước từ Brandname VNPT và biết cách thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thông tin thêm có thể gọi điện đến tổng đài CSKH VNPT 18001166 nhánh 3.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.