Hình ảnh trực tiếp của Motorola Razr 50 hay còn gọi là Razr (2024)

0
0

 - Được cho là chậm mà chắc, Motorola đã thay đổi Razr từ một chiếc điện thoại phổ thông thành một thiết bị có thông số kỹ thuật cao hơn và thách thức chiếc điện thoại màn hình gập bán chạy nhất của Samsung, đó là Galaxy Z Flip 5.

 

Điều này được Motorola thực hiện bằng cách loại bỏ viền dưới và mang lại cho mẫu Razr+ cao cấp vẻ ngoài hiện đại hơn với màn hình ngoài lớn hơn. Với bộ xử lý ứng dụng Snapdragon 8+ Gen 1 bên trong thân máy, chiếc điện thoại gập kiểu vỏ sò của Motorola mang màn hình pOLED 6,9 inch lớn hơn và màn hình Quick View cực lớn 3,6 inch cho phép người dùng sử dụng nó cho hầu hết các tác vụ mà không cần phải mở máy để sử dụng màn hình hiển thị bên trong.

 

Tại Trung Quốc, hai mẫu Motorola Razr mới trong năm nay sẽ có tên Razr 50 và Razr 50 Ultra.   Theo MySmartPrice, mẫu Razr 50 cơ bản (XT2453-2) gần đây đã xuất hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, cung cấp cho chúng ta một số thông số kỹ thuật của điện thoại cũng như bao gồm cả hình ảnh trực tiếp của vỏ sò.

 

Razr 50 sẽ có màn hình OLED Quick View 3,6 inch với độ phân giải hình vuông 1056 × 1066. Màn hình bên trong mở ra trở thành màn hình OLED 6,9 inch với độ phân giải 1080 × 2640 FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Pin 3950mAh sẽ giúp thiết bị luôn hoạt động. Thiết lập camera kép trên Razr 50 bao gồm camera chính 50 MP và ống kính góc siêu rộng 13 MP. Camera phía trước có độ phân giải 32MP và sẽ có máy quét dấu vân tay ở cạnh bên.

 

Vì Razr 50 không phải là model cao cấp nên có tin đồn rằng chip Dimensity 7300X tầm trung sẽ đi kèm với các mẫu có RAM 8GB, 12GB và 16GB. Các tùy chọn lưu trữ dự kiến ​​sẽ là 128GB, 256GB, 512GB và 1TB.

 

Phiên bản Razr 50 Ultra có thể sẽ có bộ xử lý ứng dụng cao cấp hơn. Những tin đồn trước đó cho rằng, chip Snapdragon 8s Gen 3 sẽ cung cấp năng lượng cho Razr 50 Ultra. Model này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W và model Ultra được đồn đoán sẽ có màn hình ngoài Quick View 4 inch. Cả Razr 50 và Razr 50 Ultra đều có thể được giới thiệu vào tháng tới. Tại một số thị trường, hai mẫu này sẽ có tên lần lượt là Razr (2024) và Razr + (2024).

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.