Gói cước VinaPhone 10GB mỗi ngày có là "siêu data" giá rẻ?

0
0

- Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc trên. Và nếu không thực sự cần đến gói 10GB một ngày, bạn vẫn có thể lựa chọn những gói data "khủng" khác để sử dụng…

Khách hàng thật sự bị ấn tượng bởi các gói dung lượng 4GB, 5GB, và 6GB được cung cấp bởi nhà mạng VinaPhone. Thế nhưng, bên cạnh những gói cước ưu đãi dung lượng như trên, câu hỏi đặt ra là liệu VinaPhone có gói cước 10GB mỗi ngày để đăng ký không. Với gói cước ưu đãi tới 10GB thì thả ga lướt net. Đối với những tín đồ 4G chính hiệu, gói 10GB này quả là một gói cước hấp dẫn đủ để đáp ứng mọi nhu cầu.

 

VinaPhone có gói cước 10GB/ngày không?

Câu trả lời là có. VinaPhone có cung cấp gói cước 10GB/ngày giúp khách hàng trải nghiệm lướt mạng cực đã. Với 10GB/ngày bạn tha hồ truy cập mạng, lướt Tik Tok, YouTube, Shopee,... mà không lo hết dung lượng.

Các gói cước 10GB/ngày mà VinaPhone triển khai đáng để sử dụng đó là TG249, TG349. Đây chính là gói cước Thương gia, bạn có thể đăng ký để trải nghiệm mạng trên thiết bị di động của mình ngay nhé!

Thông tin và cách đăng ký gói cước 10GB/ngày VinaPhone

Nếu bạn muốn trải nghiệm mạng một cách trọn vẹn hãy nhanh chóng đăng ký gói cước 10GB ngày VinaPhone sau đây để sử dụng nhé.

Gói cước TG249 mạng VinaPhone - 10GB/ngày

Nều bạn muốn sử dụng ưu đãi bao gồm cả data cả phút gọi thì hãy nhanh chóng đăng ký gói cước TG249 VinaPhone này ngay nhé! Cách đăng ký rất đơn giản, nếu đang sử dụng thuê bao trả trước, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ 249.000đ vào tài khoản.

Bước 2: Bấm vào đây xem ưu đãi của gói cước và chọn "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

 

Gói cước TG329 của VinaPhone 10GB/ngày

Bên cạnh gói cước TG249 thì khách hàng có thể đăng ký gói cước TG349 để trải nghiệm vượt bậc hơn:

Các gói 4G VinaPhone ưu đãi 6GB/ ngày dành cho trả trước và trả sau. Cách đăng ký rất đơn giản, nếu đang sử dụng thuê bao trả trước, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ 349.000đ vào tài khoản.

Bước 2: Bấm vào đây xem ưu đãi của gói cước và chọn "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

 

Một số quy định đăng ký gói 10GB/ngày VinaPhone

• Không giới hạn số lượng gói đăng ký trong tháng, ưu đãi của gói không được cộng dồn.

• Gói cước được gán thời gian cam kết 18 tháng (=540 ngày) tính từ ngày thuê bao đăng ký thành công và khi thuê bao đăng ký sẽ chuyển thông tin tới CRM để cập nhật vào danh sách cam kết không chuyển mạng.

• Giá mua gói: giá gói cước tương ứng cho lần đăng ký/gia hạn thành công được trừ trực tiếp vào tài khoản chính thuê bao.

• Hết dung lượng data dừng truy cập.

• Để kiểm tra ưu đãi của gói cước 10GB/ngày VinaPhone soạn tin TRACUU tên-gói gửi 900 đối với trả trước và ALOTS gửi 900 đối với trả sau.

• Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, để hủy soạn tin HUY tên-gói gửi 900.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.