Galaxy Z Fold 6 được đồn có camera tốt hơn Galaxy S24

0
0

 - Khi không có sự cạnh tranh trong lĩnh vực màn hình gập, Samsung có thể đặt camera trên mức trung bình một chút vào một chiếc điện thoại có giá bán lẻ khoảng 2.000 USD. Với ngày càng nhiều hãng gia nhập thị trường smartphone màn hình gập, một chiếc máy ảnh tầm trung trên một thiết bị cực kỳ đắt tiền sẽ không còn phù hợp nữa và Samsung có thể đã nhận ra điều đó.

Mặc dù chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe trước đó đã nói rằng, Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết lập camera tương tự như Fold 5 với hệ thống camera phía sau gồm cảm biến chính 50MP, mô-đun siêu rộng 12MP và camera tele 10MP 3x , camera dưới màn hình 4MP và camera bìa 10MP, nhưng một chuyên gia khác đã thắp lên hy vọng rằng chiếc điện thoại màn hình gập sắp tới của Samsung có thể có camera tốt hơn.

 

Về chỉ số megapixel, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy S24 có cùng camera phía sau và nếu có tin đồn mới, Fold 6 sẽ thay đổi ít nhất một camera.

Chuyên gia rò rỉ có tài khoản là @kro_roe đã chia sẻ trên Twitter rằng, Fold 6 sẽ có dãy camera tốt hơn Galaxy S24 nhưng lại không tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào.

Vì @kro_roe không có nhiều thành tích ấn tượng về các thông tin rò rỉ nên tốt nhất chúng ta chỉ nên tham khảo. Rốt cuộc, có tin đồn rằng, Samsung sẽ công bố phiên bản Fold 6 vào ngày 10/7 tới đây và rất khó có khả năng thông số kỹ thuật của máy ảnh bị thay đổi vào cuối chu kỳ sản xuất.

Ngay cả khi tin đồn này không thành hiện thực, Fold 6 được cho là sẽ có nhiều thay đổi ấn tượng khác, bao gồm màn hình ngoài rộng hơn, kiểu dáng hình hộp, khung titan và thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn.

Điện thoại được cho là sẽ có cùng thông số kỹ thuật về pin và sạc như bốn phiên bản trước, nghĩa là pin 4.400mAh và công nghệ sạc 25W.

Vì ngày công bố tin đồn không còn quá xa nên các chuyên gia kỳ vọng tin đồn về Galaxy Z Fold 6 sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những tuần tới.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...