Dòng Pura 70 tập trung vào camera của Huawei sắp được phát hành ra thị trường toàn cầu

0
0

 - Huawei đã ra mắt những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, đó là dòng Pura 70 tại Trung Quốc cách đây không lâu và giờ đây, những chiếc điện thoại tập trung vào camera này đang tiến tới thị trường toàn cầu.

Ba trong số bốn phiên bản của dòng Pura 70 sẽ ra mắt toàn cầu

Công ty Trung Quốc thông báo rằng, các phiên bản Pura 70 toàn cầu đã sẵn sàng cho đặt hàng trước và đã có sẵn ở một số quốc gia chọn lọc ở châu Âu. Nếu bạn đang để mắt tới một phiên bản, hãy chờ đợi đến ngày 22 tháng 5, khi đợt giảm giá thường xuyên bắt đầu.

 

Huawei đã giới thiệu ba trong số bốn điện thoại thông minh dòng Pura 70 ra thị trường quốc tế, trong khi vẫn dành riêng chiếc Pura 70 Pro Plus cho thị trường Trung Quốc. Đối với người tiêu dùng toàn cầu, sẽ có các tùy chọn bao gồm Pura 70 tiêu chuẩn, Pura 70 Pro và Pura 70 Ultra.

 

Huawei Pura 70 cung cấp RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Máy có màu Trắng hoặc Đen, cùng với tùy chọn màu Hồng anh đào rực rỡ hơn. Huawei Pura 70 có giá 999 euro ở châu Âu. Trong khi đó, Pura 70 Pro chỉ có màu Đen và Trắng. Máy có cấu hình lưu trữ tương tự như phiên bản anh em nhỏ hơn của nó, nhưng giá của nó bắt đầu từ 1.199 euro ở Châu Âu.

 

Pura 70 Ultra có ba màu, mỗi màu có mặt sau giả da gồm Xanh lục, Đen và Nâu. Máy có RAM 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB, với mức giá 1.499 euro.

 

Cả ba mẫu Pura 70 đều được trang bị chipset Kiri 9010 mới nhất, được sản xuất trên nút quy trình 7nm bởi xưởng đúc hàng đầu của Trung Quốc SMIC. Mặc dù, Huawei chưa chính thức tiết lộ thông số kỹ thuật của chipset nhưng dự kiến ​​​​nó sẽ tăng hiệu suất CPU và mang đến một số nâng cấp về AI.

Vì dòng Pura 70 đã lên kệ ở Trung Quốc nên các thông số kỹ thuật của nó không có gì là bí mật. Tính năng nổi bật vẫn là thiết lập camera phía sau, được đặt gọn gàng trong một cụm hình tam giác đặc biệt.

Huawei Pura 70 tự hào có camera chính 50 MP với khẩu độ thay đổi từ f/1.4 đến f/4.0, đi kèm với ống kính tele kính tiềm vọng 12 MP cung cấp zoom quang 5x và camera siêu rộng 13 MP.

Trong Pura 70 Pro, bạn sẽ tìm thấy camera chính 50 MP tương tự, nhưng ống kính tele được tăng cường với cảm biến 48 MP cung cấp zoom quang 3,5 lần. Camera thứ ba ở mặt sau là camera siêu rộng 12,5 MP.

Đứng đầu dòng sản phẩm, Huawei Pura 70 Ultra tỏa sáng với cảm biến 1 inch và ống kính có thể thu vào. Cơ chế bật lên của hệ thống ống kính này giúp tối đa hóa khả năng thu ánh sáng mà không làm mất đi thiết kế bóng bẩy của nó. Với khẩu độ thay đổi từ f/1.6 đến f/4.0, nó hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cả ba điện thoại thông minh đều được trang bị camera selfie đơn 13 MP. Cả 03 phiên bản của dòng Pura 70 này cũng chia sẻ các tính năng phổ biến khác, chẳng hạn như:

Tốc độ làm mới thích ứng của màn hình nằm trong khoảng từ 1 đến 120Hz.

Độ sáng tối đa 2.500 nits.

Xếp hạng IP68, có nghĩa là chúng có thể chịu được nước bắn vào thường xuyên và tiếp xúc với bụi.

Huawei đã tung ra dòng Pura 70 với phần mềm được tích hợp sẵn là Harmony OS 4.2 tại Trung Quốc, nhưng đối với thị trường toàn cầu, điện thoại sẽ xuất xưởng với EMUI 14.2. Được biết, EMUI 14.2 dựa trên Android, trong khi HarmonyOS là hệ điều hành riêng của Huawei, tách biệt với Android.

Bất kể đi kèm hệ điều hành nào, bộ 03 điện thoại này đều tích hợp các tính năng thông minh như AI Gesture Control, được hỗ trợ bởi công nghệ AI tiên tiến. Tuy nhiên, phiên bản quốc tế của những điện thoại thông minh này sẽ không hỗ trợ tính năng Gọi và nhắn tin qua vệ tinh Beidou, một tính năng dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.