Samsung tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới tiếp theo vào ngày 10/7

0
0

 - Theo các nguồn tin không chính thống được SamMobile trích dẫn, Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới (Galaxy Unpacked) tiếp theo vào ngày 10/7 năm nay.

Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung sẽ diễn ra tại thủ đô Paris của Pháp, nơi cũng sẽ đăng cai Thế vận hội Mùa hè 2024 và Samsung sẽ là một trong những nhà tài trợ lớn nhất cho thế vận hội. Trong sự kiện Unpacked, chúng ta sẽ thấy Samsung giới thiệu bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Ngoài ra, chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung, đó là Galaxy Ring cũng dự kiến ​​sẽ được công bố cùng với phiên bản đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và một chiếc tai nghe không dây mới.

 

Nếu thông tin trên trở thành hiện thực, điều đó có nghĩa là Samsung sẽ trình làng một lượng lớn thiết bị vào mùa Hè này. Chưa kể chúng ta sẽ được nghe nhiều điều từ nhà sản xuất Hàn Quốc về các hoạt động khai thác các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của họ. SamMobile cho biết, mặc dù nguồn tin trên có nhiều điểm đáng tin cậy, nhưng Samsung luôn có thể quyết định thay đổi thời gian tổ chức sự kiện. Samsung có thể đưa ra lời mời chính thức tham dự sự kiện Galaxy Unpacked tới quan khách,đối tác và giới truyền thông vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm nay.

Chúng ta đã nghe một số tin đồn về Galaxy Z Flip 6, trong đó có một tin đồn cho rằng thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Exynos 2400 SoC thay vì Snapdragon 8 Gen 3 dành cho chipset Galaxy mà hầu hết mọi người mong đợi. Exynos 2400 được sử dụng để cung cấp năng lượng cho Galaxy S24 và Galaxy S24+ ở hầu hết các thị trường, đây được coi là một bước tiến lớn so với các bộ xử lý ứng dụng Exynos (AP) trước đây nhưng hầu hết người tiêu dùng đều muốn Galaxy Z Flip 6 của họ được điều khiển bởi chip Snapdragon mới nhất và tốt nhất của Qualcomm.

Tuy nhiên, một bài kiểm tra điểm chuẩn gần đây đã tiết lộ rằng, nguyên mẫu Galaxy Z Flip 6 chạy qua Geekbench không chỉ có bộ nhớ trong 8GB mà còn được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3, điều này dường như đã bác bỏ tin đồn về Exynos 2400 nói trên. Các tùy chọn lưu trữ dự kiến ​​sẽ là 256GB/512GB. Máy có bảy tùy chọn màu sắc đã bị rò rỉ: Xanh nhạt, Bạc hà (còn gọi là Xanh nhạt), Bóng bạc (còn gọi là Bạc), Vàng, Đen thủ công, Hồng đào và Trắng.

 

Đối với Galaxy Z Fold 6, các tùy chọn lưu trữ được đồn đại là 256GB/512GB/1TB. Máy cũng có các tùy chọn màu sắc là Xanh navy, Hồng nhạt, Bạc, Đen và Trắng.

Samsung cũng đã chính thức hé lộ chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring lần đầu tiên tại sự kiện Samsung Unpacked 2024 vào tháng 1 vừa qua. Mặc dù các thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các chuyên gia đã chia sẻ rằng Galaxy Ring của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2024 và những thông tin rò rỉ xung quanh thiết bị này đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Có vẻ như Galaxy Ring sẽ có 03 màu khác nhau và đang được phát triển gồm bạc, vàng và đen. Về thiết kế, chiếc nhẫn thông minh của Samsung mang tính thẩm mỹ cao, sáng bóng và dễ kết hợp với mọi trang phục.

Galaxy Ring sẽ có thể kết nối với các thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy, chẳng hạn như điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Điện thoại Galaxy có thể lấy dữ liệu từ chiếc nhẫn và đồng hồ Galaxy sẽ được nâng cao nhờ sự hiện diện cảm biến bổ sung trong vòng của Galaxy Ring.

Samsung đã tuyên bố rằng, trọng tâm chính của Galaxy Ring là theo dõi giấc ngủ, tương tự như một số vòng thông minh khác hiện có, chẳng hạn như Oura. Vì vậy, Galaxy Ring sẵn sàng trở thành thiết bị thông minh chính xác nhất của Samsung cho đến nay khi đo lường các chỉ số chất lượng giấc ngủ thông thường cũng như phát hiện một số rối loạn liên quan đến giấc ngủ. Việc coi Galaxy Ring là thiết bị theo dõi giấc ngủ tối ưu là điều hợp lý vì chiếc nhẫn có xu hướng tiện lợi hơn và kín đáo hơn so với đồng hồ. Bên cạnh đó, Galaxy Ring còn là công cụ chăm sóc sức khỏe cá nhân với khả năng theo dõi sức khỏe, cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2…

Cũng nằm trong danh sách các sản phẩm Unpacked của tháng 7 năm nay, đồng hồ Samsung Galaxy Watch 7 có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos W940. Về thời lượng pin, theo dự kiến, Galaxy Watch 7 sẽ được trang bị viên pin 450mAh, kết hợp với bộ xử lý thế hệ mới đem đến thời gian ấn tượng có thể kéo dài 2 đến 3 ngày.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.