Điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của Vivo được phát hiện trên Google Play Console

0
0

 - Nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc vivo sắp mở rộng dòng sản phẩm chủ lực của mình với ít nhất hai thiết bị mới là X100s và X100s Pro. Cả hai đều là phiên bản sửa đổi đôi chút của X100 và X100 Pro được giới thiệu hồi đầu năm nay.

Hầu hết sự khác biệt giữa X100 và X100s đều liên quan đến thiết kế, nhưng chúng cũng có thể có các thông số kỹ thuật khác nhau. Sau khi phiên bản X100s sắp ra mắt của vivo được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc vào tháng trước, phiên bản lớn hơn của nó là X100s Pro cũng đã xuất hiện trực tuyến.

 

Trang 91mobiles đã phát hiện ra X100s Pro đã được liệt kê trên nền tảng trò chơi trực tuyến Google Play Console, điều này xác nhận sự tồn tại của chiếc smartphone cao cấp của vivo. Cũng giống như mẫu X100s thông thường, phiên bản Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9300, một chipset thường dành riêng cho các smartphone cao cấp.

Ngoài ra, điện thoại dự kiến ​​​​sẽ có RAM 16GB, thiết lập ba camera (50MP + 50MP + 50MP), camera selfie phụ 32 megapixel và pin 5.400 mAh khá lớn có hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Danh sách trên Google Play Console bao gồm những hình ảnh rất nhỏ của X100s Pro nhưng khá rõ ràng rằng nó đã sao chép toàn bộ phong cách thiết kế của phiên bản X100 Pro. X100s Pro có cùng màn hình cong và viền mỏng.

 

Kích thước của màn hình không được tiết lộ trong danh sách nhưng độ phân giải là 1.260 x 2.800 pixel. Được biết X100s Pro sẽ xuất xưởng với Android 14, điều này thực sự không có gì đáng ngạc nhiên.

Mặc dù vivo vẫn chưa xác nhận thời điểm giới thiệu các sản phẩm chủ lực mới của mình nhưng các chuyên gia trong ngành dự đoán, X100s và X100s Pro sẽ được công bố vào cuối tháng 4 này.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.