Xuất hiện hình ảnh Samsung Galaxy Tab S6 Lite (2024) với màu Xanh bạc hà

0
0

 - Samsung dự kiến ​​​​sẽ ra mắt một máy tính bảng tầm trung mới, Galaxy Tab S6 Lite (2024) và mặc dù chúng tôi không biết chính xác khi nào điều đó sẽ xảy ra nhưng chúng tôi chỉ biết mọi thứ khác.

 

Một số hình ảnh chính thức của Galaxy Tab S6 Lite (2024) bị rò rỉ hồi đầu tháng này đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của chiếc máy tính bảng này, trong khi một báo cáo khác tiết lộ giá cả và các thông số kỹ thuật chính của nó. Những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Tab S6 Lite (2024) xác nhận máy tính bảng sẽ có ít nhất hai màu: Đen và Bạc.

 

Tuy nhiên,  Trang 91mobiles đã chia sẻ những hình ảnh mới cho thấy Galaxy Tab S6 Lite (2024) với một màu khác, đó là Xanh Bạc hà. Quả thực, Galaxy Tab S6 Lite (2024) không mang quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với model trước đó, ít nhất là người dùng sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc.

Vì chiếc máy tính bảng này đã được liệt kê trên một số trang web chính thức của Samsung nên chúng ta đã biết những gì sẽ có về mặt thông số kỹ thuật. Chẳng hạn, máy tính bảng này có màn hình WUXGA + TFT 10,4 inch với độ phân giải 2000 x 1200 pixel, cảm biến chính 8 megapixel và camera selfie phụ 5 megapixel.

 

Chưa có thông tin chi tiết nào về bộ vi xử lý được tiết lộ, nhưng có tin đồn rằng Galaxy Tab S6 Lite (2024) sẽ sử dụng chipset Exynos 1280 của Samsung. Về bộ nhớ, chiếc máy tính bảng này sẽ có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 hoặc 128GB.

Các thông số kỹ thuật quan trọng khác bao gồm pin lớn 7040mAh cung cấp 14 giờ phát video hoặc 13 giờ duyệt Wi-Fi và Internet, loa AKG với Hệ thống Dolby, hỗ trợ S Pen và Android 14.

 

Tại châu Âu, Galaxy Tab S6 Lite (2024) dự kiến ​​​​sẽ có giá khoảng 400 euro, trong khi phiên bản LTE sẽ có giá cao hơn 50 euro.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...