VNPT đồng hành cùng TP. Buôn Ma Thuột xây dựng tuyến phố thanh toán không sử dụng tiền mặt

0
0

 - Vừa qua, được sự đồng ý của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, VNPT tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk đồng hành cùng UBND phường Tân Lợi, phối hợp với đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức xây dựng tuyến đường không sử dụng tiền mặt, xây dựng tuyến phố văn minh, hiện đại, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn phường.

 

Trong khuôn khổ hoạt động tổ chức xây dựng tuyến phố không tiền mặt, VNPT Đắk Lắk đã triển khai giới thiệu ứng dụng VNPT Money là sản phẩm dịch vụ số của VNPT. Việc sử dụng tài khoản VNPT Money sẽ giúp người dân miễn phí chuyển, nhận tiền, thanh toán hoá đơn, dịch vụ (điện/nước,...) với rất nhiều ưu đãi hàng tháng ngay trên ứng dụng VNPT Money. Ứng dụng cũng giúp người dùng dễ dàng thanh toán với hơn 160.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPay QR, Payoo QR và VNPT Money QR trên toàn quốc.

 

Theo dự định của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, mô hình “Tuyến đường thanh toán không sử dụng tiền mặt” sẽ được thực hiện tại nhiều xã phường trên địa bàn và bắt đầu tại đoạn đường Y Bih Aleo từ ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Y Bih Aleo đến đoạn Lê Thị Hồng Gẫm - Y Bih Aleo. Trong buổi sáng ngày 09/03/2024, UBND phường Tân Lợi phối hợp cùng Hội LHPN, Đoàn thanh niên phường cùng với VNPT Đắk Lắk đã đến từng hộ dân, cơ sở vận động, hướng dẫn thực hiện cài đặt và thao tác ứng dụng VNPT Money trong việc thanh toán không dùng tiền mặt và cách mở tài khoản miễn phí, giúp người  dân đến mua hàng có thể quét mã QR thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

 

Việc sử dụng tài khoản VNPT Money trong tổ chức xây dựng mô hình “Tuyến phố thanh toán không sử dụng tiền mặt” góp phần thúc đẩy, khuyến khích người tiêu dùng và cơ sở kinh doanh sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch thanh toán. Từ đó, giúp người dân có thể trải nghiệm những hình thức thanh toán với công nghệ mới, hiện đại trong thời đại chuyển đổi số, góp phần ngày càng văn minh, hiện đại.

 

Trong tháng 3, với chủ đề Tháng Thanh niên, Đoàn cơ sở VNPT Đắk Lắk sẽ tiếp tục phối hợp với Đoàn thanh niên tại các xã phường trên địa bàn toàn Thành phố triển khai và hướng dẫn cài đặt Ví VNPT Money để góp phần đẩy mạnh việc xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh.


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...