Vivo giới thiệu máy tính bảng mới trang bị chipset Dimensity 9300

0
0

 - Nhà sản xuất thiết bị di động Trung Quốc Vivo đã lên tiếng xác nhận vào tuần trước rằng, họ sẽ trình làng sản phẩm mới vào ngày 26/3 này.

 

Có ít nhất ba sản phẩm khác nhau dự kiến ​​​​sẽ được Vivo công bố trong tuần này gồm hai điện thoại thông minh có thể gập lại, một máy tính bảng và một cặp tai nghe.

Các chuyên gia đã đề cập đến bộ đôi smartphone gập là Vivo X Fold3 và X Fold3 Pro, chúng ta hãy xem nội dung của các thiết bị Vivo khác và liệu người mua có thể nhận chúng bên ngoài Trung Quốc hay không.

Pad3 Pro là máy tính bảng mới của Vivo được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9300 mạnh mẽ của MediaTek. Phiên bản máy tính bảng Android tự hào có màn hình LCD 13 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 3096 x 2064 pixel (tỷ lệ khung hình 3: 2) và tốc độ làm mới 144Hz.

Ở bên trong, máy tính bảng có RAM lên tới 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB (UFS 4.0) và pin 11.500 mAh khá lớn, có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 70 ngày, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Máy tính bảng này tương thích với bút Pencil2 và bàn phím của Vivo, nhưng người dùng phải mua riêng. Mặc dù vậy, Vivo Pad3 Pro mới cho cảm giác như một công cụ năng suất ấn tượng với cả bút cảm ứng và vỏ bàn phím.

Pad3 Pro hiện có sẵn ở Trung Quốc với ba màu khác nhau gồm Xám, Xanh và Tím. Về giá cả, model rẻ nhất có RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 128GB và có giá khoảng 415 USD, trong khi model đắt nhất có RAM 16GB/dung lượng lưu trữ 512GB và hiện có giá 555 USD.

 

Không chỉ giới thiệu một phiên bản máy tính bảng mới, Vivo còn chuẩn bị ra mắt cặp tai nghe nhét tai mới của Vivo, tính năng của TWS4 vừa hỗ trợ codec âm thanh Lossless vừa có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Tai nghe có kết nối Bluetooth 5.4 và thời lượng pin tiêu chuẩn (11 giờ hoặc 45 giờ với hộp sạc).

Tai nghe nhét taiTWS4 của Vivo có màu Xanh lam và Trắng với giá 55 USD. Phiên bản Hi-Fi có giá cao hơn một chút là 70 USD, nhưng cả hai đều dự kiến ​​sẽ được bán vào ngày 3 tháng 4 tới đây.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.