Thiết kế mặt trước của Asus ZenFone 11 Ultra rất giống với phiên bản tiền nhiệm

0
0

 - Asus đã ra mắt hai chiếc smartphone cao cấp trong năm nay là ROG Phone 8 và 8 Pro, nhưng một chiếc smartphone cao cấp của dòng Zen cũng sắp ra mắt, đó là ZenFone 11 Ultra.

ZenFone 11 Ultra được cho là sẽ xuất hiện trong lần ra mắt lớn tiếp theo của Asus trong năm nay và xét theo lượng thông tin xuất hiện gần đây thì có thể thấy rằng chiếc smartphone này đã rất gần được tiết lộ.

 

Nhờ có chuyên gia Evan Blass, chúng ta biết rằng ZenFone 11 Ultra sẽ có ít nhất năm màu: Vàng sa mạc, Đen, Xám, Xanh chân trời, Xanh lá.

Ngoài ra, danh sách đánh giá hiệu suất Geekbench tiết lộ rằng, ZenFone 11 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, kết hợp với RAM 16GB. Về màn hình, Asus ZenFone 11 Ultra được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,78 inch FHD+ tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 144Hz.

Gần đây hơn, chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Asus đã được phát hiện trên nền tảng Wireless Power Consortium, nơi nhà sản xuất đã nhận được chứng nhận của tập đoàn công nghệ đa quốc gia.

Theo danh sách, pin của ZenFone 11 Ultra sẽ hỗ trợ sạc không dây 15W, giống như model trước đó. Ngoài ra, nền tảng chứng nhận xác nhận pin 5.500 mAh của điện thoại cũng sẽ hỗ trợ sạc có dây 65W.

Cùng với tất cả dữ liệu về pin của điện thoại, đi kèm thông số về máy cũng bao gồm một hình ảnh cho thấy phần mặt trước của ZenFone 11 Ultra. Về mặt thiết kế, smartphone này không khác nhiều so với ROG Phone 8, mặc dù các chuyên gia cho rằng, mặt sau của ZenFone 11 Ultra trông rất khác.

Asus đã xác nhận rằng, ZenFone 11 Ultra sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 14 tháng 3 này, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải đợi hơn một tuần nữa để xác nhận tất cả những chi tiết này và có thể tìm hiểu thêm nhiều điều nữa.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.

VNPT và VKSND tỉnh Quảng Ngãi ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số

(VnMedia) - Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với VNPT tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong ngành KSND tỉnh giai đoạn 2024-2027.

Xuất khẩu phục hồi mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024

(VnMedia) - Trong 6 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá ước đạt 369,59 tỷ USD, tăng 16,03% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa tiếp tục thặng dư với xuất siêu ước đạt 8,4 tỷ USD.

Tấn công ransomware nhắm tới điện thoại Android lỗi thời

(VnMedia) - Một phần mềm độc hại Android nguồn mở có tên 'Ratel RAT' được nhiều tác nhân đe dọa sử dụng rộng rãi để tấn công các thiết bị lỗi thời, một số trong đó nhằm lây nhiễm ransomware.

Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng để lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, các đối tượng giả danh là nhân viên giao hàng (Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh…) gọi điện cho khách hàng thông báo có đơn đặt hàng online, rồi yêu cầu chuyển tiền thanh toán để chiếm đoạt.