Sapo bắt tay hợp tác chiến lược với Gojek

0
0

 - Sapo vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Gojek, nhằm kết nối Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe Sapo FnB với nền tảng quản lý đơn hàng GoFood của Gojek.

Hợp tác này mang đến giải pháp vận hành tối ưu và dễ sử dụng trong ngành FnB, nhà kinh doanh chỉ cần dùng một phần mềm để quản lý đơn hàng từ nhiều nền tảng. Sapo FnB trở thành phần mềm đầu tiên trên thị trường kết nối đồng bộ với đa nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến.

Sự hợp tác của Sapo và Gojek là một bước tiến mới giúp chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe quản lý và vận hành toàn diện trên phần mềm Sapo FnB, không chỉ thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về các thách thức mà người kinh doanh ẩm thực đang đối mặt, mà còn cho thấy sức mạnh của sự kết nối công nghệ có thể hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những trở ngại và đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Sapo ký kết hợp tác chiến lược với Gojek
Sapo ký kết hợp tác chiến lược với Gojek

Theo đó, phần mềm Sapo FnB sẽ tích hợp các tính năng quản lý đơn hàng từ Gojek như nhận đơn, theo dõi đơn hàng GoFood, tổng hợp báo cáo doanh thu, đồng bộ thực đơn,... tạo trải nghiệm liền mạch, tối ưu hóa quy trình kinh doanh cho chủ quán.

Với việc hợp tác giữa Sapo và Gojek, chủ nhà hàng, quán ăn có thể đồng bộ thông tin món ăn, đơn hàng, quy trình thao tác đơn hàng giữa các nền tảng nhanh chóng, giúp nhà hàng, quán ăn quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh ẩm thực; Tăng tính tập trung và ổn định khi tất cả thông tin từ nhiều kênh bán hàng, bao gồm kênh bán hàng qua GoFood của Gojek, được tích hợp về một kênh quản lý bán hàng duy nhất Sapo FnB. Nhà hàng, quán ăn giảm thiểu đáng kể các thiết bị theo dõi đơn hàng trên từng nền tảng.

Tài xế Gojek nhận đơn hàng
Tài xế Gojek nhận đơn hàng

Từ ngày 11/03/2024, các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe có thể đăng ký sử dụng tính năng nhận đơn và thực hiện quản lý đơn hàng GoFood ngay trên phần mềm hoặc ứng dụng điện thoại Sapo FnB.

Nhằm đánh dấu sự kiện hợp tác giữa Sapo và Gojek, từ ngày 11/03/2024, khách hàng đang sử dụng Sapo FnB và đăng ký mở gian hàng trên GoFood sẽ nhận được mức phí dịch vụ ưu đãi và thời gian xét duyệt hồ sơ đăng ký gian hàng được ưu tiên rút ngắn. Đồng thời, đối tác nhà hàng của GoFood khi mua phần mềm Sapo FnB sẽ được tặng thêm tháng sử dụng và rất nhiều chương trình khuyến mãi hiện hành của Sapo.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...