Samsung phát hành bản cập nhật tháng 3 cho một loạt điện thoại Galaxy

0
0

 - Samsung hiện đang tung ra bản cập nhật Android tháng 3 cho dòng Galaxy S23, S22 và cả dòng Galaxy Fold 5, Flip 5 màn hình gập.

Bản cập nhật này tiếp nối bản cập nhật được tung ra vào đầu tháng này cho dòng S24 và chủ yếu tập trung vào việc tăng cường bảo mật thay vì bổ sung các tính năng mới quan trọng.

 

Bản vá bảo mật mới nhất cho tháng 3 năm 2024 là trọng tâm của bản cập nhật phần mềm. Điều này bao gồm các bản sửa lỗi cho hai lỗi bảo mật nghiêm trọng và 35 lỗ hổng có mức độ ưu tiên cao khác được tìm thấy trong hệ điều hành Android. Ngoài ra, 9 mục trong giao diện One UI của Samsung đã được xử lý, nâng cao độ tin cậy tổng thể và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Không có bất kỳ tính năng nào hướng tới người dùng, nhưng vì bản cập nhật này đang giải quyết các lỗi bảo mật nghiêm trọng nên các chuyên gia khuyên bạn là nên cài đặt bản cập nhật này cho thiết bị Samsung đủ điều kiện của mình. Cách dễ nhất để thực hiện việc này là vào menu cài đặt điện thoại của bạn và từ đó, nhấn vào "Cập nhật phần mềm" > "Tải xuống và cài đặt" để tiến hành cài đặt OTA (qua mạng). Đây là những bản dựng hiện đang được triển khai:

Galaxy S23: S911USQS2BXBD

Galaxy S23+: S916USQS2BXBD

Galaxy S23 Ultra: S918USQS2BXBD

Galaxy S23 FE: S711USQS2BXBF

Galaxy S22: S901USQS4DXBG

Galaxy S22+: S906USQS4DXBG

Galaxy S22 Ultra: S908USQS4DXBG

Galaxy Z Fold 5: F946USQS2BXBE

Galaxy Z Flip 5: F731USQS2BXBE

Mặc dù bản cập nhật tháng 3 không mang lại những thay đổi lớn nhưng hãy chú ý đến đợt ra mắt One UI 6.1 sắp tới. Theo những gì Samsung đã tuyên bố trước đó, bản cập nhật này, vốn ra mắt trên dòng Galaxy S24, sẽ có trên S23, Fold 5 và Flip 5 vào cuối tháng 3. Đây là lúc bạn có thể mong đợi các tính năng mới sẽ xuất hiện trên thiết bị của mình, bao gồm bộ tính năng "Galaxy AI" của Samsung, trải nghiệm máy ảnh mới, cải tiến hiệu suất…

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.