Samsung lên kế hoạch thiết kế lại dòng Galaxy S25

0
0

 - Samsung vẫn đang tận hưởng sự thành công của dòng sản phẩm Galaxy S24, nhưng những tin đồn về Galaxy S25 đã bắt đầu xuất hiện. Các điện thoại dòng S của Samsung vẫn có giao diện tương tự kể từ Galaxy S21 năm 2021, với những thay đổi nhỏ ở chỗ này chỗ kia và thiết kế được nhận xét là đã có lâu đời. Một tin đồn mới cho biết Samsung muốn thay đổi điều đó với những chiếc điện thoại của năm tới.

Chuyên gia nổi tiếng của Hàn Quốc yeux1122 được cho là đã lấy được thông tin từ nội bộ công ty cho biết, dòng Galaxy S25 sẽ trông khác biệt đáng kể so với dòng Galaxy S24. Trong đó, những thay đổi đáng kể sẽ được thực hiện đối với "ý tưởng về dòng Galaxy S25" và các chuyên gia đoán rằng, họ đang đề cập đến phần cứng của điện thoại.

 

Chuyên gia rò rỉ cho rằng, kích thước của mẫu tiêu chuẩn sẽ tăng từ 6,2 inch lên 6,36 inch. Đó là thông tin cụ thể duy nhất mà người rò rỉ đã tiết lộ.

Quyết định của Samsung có thể được lấy cảm hứng từ tin đồn iPhone 16 Pro chuyển từ màn hình 6,1 inch sang màn hình 6,3 inch. Động thái này có thể không được lòng những người dùng yêu thích điện thoại nhỏ gọn vì không có nhiều chiếc smartphone hàng đầu không được trang bị màn hình lớn.

​Giới chuyên môn đã kỳ vọng Samsung sẽ đại tu thiết kế của dòng Galaxy S25, vì một báo cáo cuối năm 2023 cho biết, Samsung đã giao nhiệm vụ cho Trưởng nhóm thiết kế, người từng là nhà thiết kế tại Mercedes-Benz, đó là phải làm mới diện mạo của dòng sản phẩm này.

Một số tin đồn nói rằng Galaxy S25 và S25 Plus sẽ loại bỏ cảm biến GN3 hiện tại do Samsung sản xuất và thay vào đó sử dụng cảm biến Sony. Động thái này có thể dễ dàng gây tổn hại cho đơn vị sản xuất máy ảnh điện thoại thông minh của Samsung, nhưng công ty dường như đã sẵn sàng cho thất bại này. Điều này cho thấy, gã khổng lồ Hàn Quốc sẵn sàng nỗ lực hết mình để biến Galaxy S25 trở thành chiếc điện thoại tốt nhất.

Được biết, chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 có thể sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy S25 Ultra và một số mẫu cơ bản và Plus. Theo tính toán, con chip này thể nhanh hơn chip A18 sẽ cung cấp năng lượng cho iPhone 16 của Apple.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...