Rò rỉ thông số kỹ thuật của Galaxy S24 FE

0
0

 - Samsung được cho là đang chuẩn bị cho sự kiện Unpacked (ra mắt sản phẩm mới) vào ngày 10 tháng 7 năm nay, tại đây hãng sẽ giới thiệu tới người dùng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 và Flip 6. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như cũng đang chuẩn bị sẵn sàng một chiếc điện thoại cao cấp khác, đó là Galaxy S24 FE.

Samsung đã đi thẳng từ Galaxy S21 FE lên S23 FE, nhưng có vẻ như hãng sẽ không bỏ qua thế hệ tiếp theo. Chuyên gia rò rỉ @OreXda đã chia sẻ trên mạng xã hội X một số thông số kỹ thuật của Galaxy S24 FE, điều này cho thấy thiết bị đang được phát triển.

 

Theo đó, giống như phiên bản Galaxy S24, S24 FE sẽ có cả phiên bản được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400. Samsung đã không áp dụng cách tiếp cận tương tự với Galaxy S23 FE, vốn có chipset kém mạnh hơn Galaxy S23.

Phần còn lại của thông số kỹ thuật của phiên bản S24 FE bị rò rỉ cũng khá ấn tượng. Điện thoại có thể có màn hình AMOLED 6,1 inch, mặc dù chuyên gia @OreXda không hoàn toàn chắc chắn về điều này. Pin 4.500mAh của phiên bản này sẽ lớn hơn pin 4.000mAh của S24 và có thể giúp nó trở thành một trong những điện thoại thông minh tốt nhất năm 2024.

Thiết bị sẽ có RAM 12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 128GB và 256GB.

 

Nhìn bề ngoài, Galaxy S24 FE sẽ có nhiều điểm tương đồng với S24, nhưng vì nó được cho là một mẫu máy rút gọn nên Samsung có thể sẽ cắt giảm một số tính năng.

Rất có thể, để duy trì mức giá chênh lệch 200 USD hiện tại, Samsung có thể trang bị cho Galaxy S24 FE camera kém ấn tượng hơn và điện thoại có thể không bền bằng Galaxy S24.

Nếu Samsung giữ nguyên mốc thời gian phát hành như năm ngoái, hãng có thể sẽ trình làng Galaxy S24 FE vào tháng 10 năm nay. Dòng Galaxy S24 đã được chứng minh là thành công và một phiên bản rút gọn nhưng Galaxy S24 FE có thể giúp duy trì động lực đó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.