Rò rỉ hình ảnh sống động của Galaxy Z Fold 6

0
0

 - Hãy chiêm ngưỡng Galaxy Z Fold 6 với tất cả vẻ hào nhoáng của nó trong những hình ảnh rò rỉ dưới đây.

Giữa những sản phẩm, giải pháp đột phá như chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring và các kính thực tế ảo rất được mong đợi, Samsung rõ ràng đang nỗ lực làm nhiều việc hơn là chỉ nâng cấp điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông minh "thông thường" của mình vào thời điểm này.

 

Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc chắc chắn vẫn tập trung hơn bao giờ hết vào các phiên bản màn hình gập cao cấp tiếp theo, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay. Có thể thấy, Galaxy Z Fold 6 đã được đưa tin nhiều hơn một chút so với Z Flip 6 trong vài tuần qua, vì vậy sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy chiếc smartphone gập kiểu cuốn sách này bị rò rỉ hình ảnh.

Nếu bạn đang mong đợi Samsung sẽ phát triển một thiết bị gập có những cải tiến về thiết kế cũng như hiệu suất, thì có một thông tin khá buồn là Z Fold 6 trông gần giống với Galaxy Z Fold 5 năm ngoái. Đó là chúng vẫn sở hữu cùng một màn hình chính 7,6 inch và màn hình ngoài 6,2 inch, thiết lập ba camera phía sau gần như không thay đổi với đèn flash LED riêng biệt ở bên cạnh, cũng như bản lề kiểu "giọt" được thiết kế để tạo nếp gấp do lặp đi lặp lại và mở bảng điều khiển chính một cách tinh tế nhất có thể.

Nhưng cũng giống như Galaxy S24 Ultra cực kỳ phổ biến và được thiết kế lại một cách tinh tế, Z Fold 6 dường như sẽ thay đổi ít nhất một điều quan trọng về diện mạo chung với phiên bản tiền nhiệm, đó là thay đổi các đường cong để có các cạnh sắc nét hơn và do đó tạo ra một khung tổng thể hình hộp mà người dùng sẽ thích hoặc không thích.

 

Do đó, chiều rộng tổng thể của chiếc smartphone có thể gập lại hàng đầu của Samsung có thể sẽ tăng từ 129,9 lên 132,5 mm, nhưng với chiều cao của sản phẩm có xu hướng giảm từ 154,9 xuống 153,5 mm, khả năng cơ động của điện thoại sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Trong khi đó, độ dày dự kiến ​​sẽ không thay đổi, ở mức 6,1mm (khi mở ra), điều này rõ ràng có nghĩa là Samsung cũng sẽ không đặt hộp đựng bút cảm ứng trên Galaxy Z Fold 6. Tất nhiên, việc hỗ trợ bút S Pen vẫn sẽ được cung cấp, nhưng bạn sẽ cần mua riêng phụ kiện viết và phác thảo, giống hệt như với Z Fold 5.

Điều kỳ lạ là độ dày gấp của Z Fold 6 lại không được đề cập ở bất kỳ đâu trong báo cáo Smartprix mới nhất, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có được sự chứng thực cho một tin đồn gần đây kêu gọi độ dày của máy giảm từ 13,4 xuống 11mm.

Mặc dù có vẻ còn quá sớm để nói về các thông số kỹ thuật của một sản phẩm hầu như được đảm bảo sẽ ra mắt vào tháng 7 vào thời điểm nhiều tháng trước khi có thông báo chính thức, nhưng một số báo cáo gần đây và câu chuyện ngày hôm nay đã vẽ nên một bức tranh khá đầy đủ về Galaxy Z Fold 6.

 

Dự kiến, Z Fold 6 ​​sẽ không còn mượn cụm camera tiên tiến của S24 Ultra nữa, thay vào đó có vẻ như sẽ sử dụng hệ thống camera ba camera 50 + 10 + 12MP cũ giống như Z Fold 5, ngoài nắp 10MP snapper và cảm biến 4MP được tích hợp trực tiếp vào màn hình chính 7,6 inch.

Bên trong thân máy, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu dành cho Galaxy về cơ bản đã được khắc trên đá, cũng như các tùy chọn RAM 12 và 16GB được kết hợp với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Viên pin 4.400mAh cuối cùng có thể không được điều chỉnh, cả về dung lượng lẫn tốc độ sạc 25W đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, màn hình phụ 6,2 inch của máy có thể được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Armor trong khi màn hình chính có khả năng tăng từ 1.750 nits lên khoảng 2.600 nits độ sáng tối đa. Những nâng cấp đáng chú ý khác trên Z Fold 6 vẫn có thể xảy ra và có thể được tiết lộ trong những tháng tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.