Ra mắt công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo

0
0

- Với việc sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, đo chiều sâu không gian và một số công nghệ đặc biệt tự phát triển khác, chỉ chưa đến 10 giây quét khuôn mặt, hệ thống có thể đưa ra những đánh giá có sự chính xác cao.

Ngày 10/3, Công ty cổ phần Công nghệ và Phát triển Anan đã tổ chức sự kiện ra mắt Công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo.

Anan là thành quả sau hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển với sự hợp tác từ các lập trình viên từ 6 quốc gia Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Úc và Việt Nam. Robot trí tuệ nhân tạo Anan - lấy cảm hứng từ tên gọi của nhà giáo lỗi lạc Chu Văn An.

Tại buổi ra mắt
Tại buổi ra mắt

Anan là một công cụ dựa trên Dữ liệu lớn (BigData) và trí tuệ nhân tạo (AI), tạo ra cuộc hội thoại để hiểu và phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên, có thể hiểu nội dung trao đổi bằng tiếng Việt, phân tích và đánh giá những nội dung đó để đưa ra quyết định giao tiếp tiếp theo cho phù hợp. Nổi bật với khả năng hiểu được hơn 80% nội dung trò chuyện, Anan có thể tự động nhận diện và phản hồi ý định của người dùng mà không cần dựa vào một kịch bản cố định.

Chỉ trong một “ánh nhìn” robot có thể trả về kết quả chính xác để có thể đánh giá nhóm tính cách, năng lực của người sử dụng với mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Từ đó, đưa ra những gợi ý giúp người dùng hiểu rõ hơn về bản thân, phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, tìm kiếm hướng đi phù hợp cho bản thân trong học tập, công việc và cuộc sống. 

ng dụng thực tế của Anan đa dạng, từ việc hỗ trợ giáo dục kỹ năng sống, tư vấn tâm lý, đến việc cung cấp hỗ trợ trong bán hàng và dịch vụ khách hàng. Anan đã và đang thử nghiệm khả năng giảng dạy, đưa ra các phản hồi và đánh giá như một giáo viên thực thụ, tập trung vào việc dạy và củng cố kỹ năng sống một cách sâu sắc và bền vững. 

Sản phẩm giáo dục kỹ năng sống của Anan, là sản phẩm tiên phong sử dụng AI, cung cấp một môi trường học tập cá nhân hóa. Với khả năng tương tác 1:1, Anan giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, đồng thời phát triển và áp dụng kỹ năng vào thực tế. Ngoài ra, Anan còn đóng vai trò như một cố vấn cá nhân, từ việc tư vấn tâm lý đến việc xây dựng kế hoạch học tập dựa trên tính cách của mỗi người, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm học tập.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…