Pixel 8a sẽ là điện thoại bình dân nhưng đắt nhất của Google?

0
0

 - Các smartphone thuộc dòng Pixel của Google đã trở nên phổ biến nhờ sự cân bằng tốt giữa thông số kỹ thuật và mức giá mà chúng sở hữu. Tuy nhiên, các smartphone Pixel đã tăng giá đều đặn và theo một tin đồn mới, Pixel 8a sẽ có một đợt tăng giá khác.

Pixel 7a là một bản nâng cấp đáng kể so với Pixel 6a và có tốc độ làm mới 90Hz cao hơn, số megapixel tăng, đi kèm tính năng sạc không dây, khiến giá tăng của thiết bị từ 449 USD lên 499 USD.

 

Theo trang WinFuture đã chắt lọc thông tin từ các nhà bán lẻ của Đức cho thấy, ngoài model 128GB, Google cũng sẽ phát hành biến thể 256GB trong năm nay. Pixel 7a có giá khởi điểm 499 euro (tương đương 541,79 USD) nhưng giới chuyên môn tin rằng, phiên bản kế nhiệm của nó sẽ có giá hơn 550 euro và thậm chí có thể lên tới 569,90 euro (tương đương 618,81 USD). Model 256GB dường như sẽ được bán lẻ với giá 630 euro (khoảng 683,99 USD).

Giá của Pixel 8a ở Hoa Kỳ được cho là chưa phải chính xác nhất, nhưng giả sử những thông tin rò rỉ là chính xác thì giá bán của máy sẽ cao hơn 499 USD.

Được biết, Pixel 8a sẽ có bốn màu, bao gồm Đen đá, Be, Xanh bạc hà và Ghi thép.

Pixel 8 cũng đắt hơn Pixel 7 100 USD, nhưng sản phẩm hàng đầu mới của Google bao gồm những cải tiến giúp dễ dàng chấp nhận mức tăng hơn. Pixel 8a dự kiến ​​​​sẽ có chip Tensor G3 giống như các điện thoại cao cấp mới nhất của Google và nó có thể cũng sẽ kế thừa nhiều tính năng AI của những chiếc điện thoại đắt tiền hơn đã giúp chúng trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2024.

Giống như Pixel 8, Pixel 8a có thể cũng sẽ được hỗ trợ trong 7 năm về cập nhật phần mềm, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.

Thiết bị này còn được đồn đoán sẽ có thiết kế tròn hơn và viền bezels nổi bật. Một báo cáo cho thấy nó có thể có camera phía sau mới cũng như pin lớn hơn nhưng giới chuyên môn vẫn hơi nghi ngờ về những tuyên bố này. Điện thoại có thể sẽ được công bố vào tháng 5 trong sự kiện Google I/O.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?