Nhẫn thông minh Galaxy Ring có thể trả lời cho câu hỏi “Tối ăn gì?”

0
0

 - Samsung đang chuẩn bị ra mắt chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của mình, có thể sẽ diễn ra vào cuối mùa Hè này tại sự kiện Unpacked tiếp theo và những thông tin rò rỉ cũng như tin đồn về Galaxy Ring đang bắt đầu xuất hiện.

Theo báo cáo từ hãng truyền thông Hàn Quốc Chosun Biz, Galaxy Ring có thể có một số tính năng liên quan đến chế độ ăn uống và sức khỏe. Báo cáo đề cập đến những người trong cuộc quen thuộc với sự phát triển của Galaxy Ring, những người cho rằng Samsung có kế hoạch kết nối Galaxy Ring với Samsung Food và Samsung e-Food Center.

 

Samsung Food không phải là dòng sản phẩm thực phẩm mà là một nền tảng lập kế hoạch bữa ăn và công thức nấu ăn được hỗ trợ bởi AI mới ra mắt gần đây (tháng 8 năm 2023). Nó được thiết kế để trở thành một cửa hàng tổng hợp cho tất cả mọi thứ liên quan đến nấu ăn tại nhà, được cung cấp miễn phí trên cả thiết bị Android và iOS.

Bằng cách kết nối Galaxy Ring với nền tảng nói trên, Samsung đặt mục tiêu cung cấp cho người dùng kế hoạch ăn kiêng được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu sức khỏe của họ được thiết bị đeo này thu thập.

Được biết, Samsung Food không chỉ tạo ra thực đơn cá nhân hóa mà còn có thể kết nối với tủ lạnh Samsung với tầm nhìn AI để phân tích nguyên liệu tủ lạnh và đề xuất các bữa ăn cũng như công thức chế biến sẵn.

Ngoài ra, báo cáo còn gợi ý rằng các chi tiết nấu nướng của công thức tùy chỉnh có thể được gửi thẳng đến lò nướng Samsung, giúp người dùng không gặp rắc rối khi cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu riêng biệt. Và nếu thiếu bất kỳ nguyên liệu nào, người dùng có thể dễ dàng đặt mua qua Trung tâm Thực phẩm Điện tử Samsung, một trung tâm mua sắm thực phẩm chuyên dụng ở Hàn Quốc.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu một hệ sinh thái công nghệ Samsung hoàn chỉnh tại nhà, việc giải quyết câu hỏi muôn thuở về việc nấu món gì cho bữa tối có thể dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại Triển lãm Thế giới di động MWC năm nay ở Barcelona, ​​Galaxy Ring đã chính thức ra mắt. Với thiết kế đẹp mắt và phong cách, có sẵn các màu bạc, đen và vàng, thiết  bị đeo này nhắm vào nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Để đảm bảo khả năng tương thích và thoải mái tối đa, Galaxy Ring sẽ có chín kích cỡ nhẫn khác nhau.

Tin đồn cho thấy Galaxy Ring sẽ có một loạt khả năng theo dõi sức khỏe, bao gồm:

Theo dõi nhịp tim

Theo dõi nồng độ oxy trong máu

Giám sát hoạt động thể chất

Đo lưu lượng máu

Chức năng điện tâm đồ (ECG)

Galaxy Ring cũng có thể cung cấp khả năng điều khiển không dây các thiết bị điện tử khác và hỗ trợ thanh toán không dây. Chiếc nhẫn thông minh này cũng được đồn đại là có thời lượng pin ấn tượng, có khả năng kéo dài tới 9 ngày cho một lần sạc.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.