Motorola lên lịch ra mắt chiếc smartphone Android lớn tiếp theo

0
0

 - Chỉ vài ngày sau khi ra mắt hai chiếc điện thoại mới với mức giá phải chăng, Motorola đã lại bận rộn chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm lớn tiếp theo của mình. Đây có thể là một phiên bản smartphone lớn hơn nhiều so với Moto G 5G (2024) và Moto G Power 5G (2024), mặc dù đây mới chỉ là những suy đoán của giới chuyên môn.

Giả thuyết chính của các chuyên gia là công ty Motorola sẽ công bố chiếc smartphone Edge 50 Pro bị rò rỉ gần đây vào ngày 04/3 tại New Delhi, Ấn Độ, điều mà Motorola dường như chưa muốn xác nhận hay tiết lộ thêm gì. Motorola có thể không thông báo về ngày ra mắt sản phẩm mới này trên kênh thông thường, thay vào đó sẽ gửi đến các phương tiện truyền thông có chọn lọc bằng một thông tin chi tiết và lời mời chính thức.

 

 Các chuyên gia hy vọng rằng, Motorola sẽ sẵn sàng chia sẻ một chút ít thông tin bí ẩn xung quanh chiếc smartphone lớn này trong những ngày tới đây. Hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết về sản phẩm này là "sự kết hợp giữa nghệ thuật và trí thông minh", điều này thực sự không mang nhiều giá trị về mặt thông tin và chúng ta vẫn hoàn toàn không biết gì về chiếc smartphone tương lai của Motorola.

Tất nhiên, "sự kết hợp" trên cũng có thể ám chỉ việc xây dựng thương hiệu của một chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt, nhưng Motorola Edge 30 Fusion năm 2022 không có phiên bản tiếp theo vào năm 2023, điều này khiến giới chuyên môn nghi ngờ rằng, Edge 50 Fusion 2024 sẽ được triển khai ở đây.

Điều thú vị là những hình ảnh kết xuất của Edge 50 Pro bị rò rỉ vào tuần trước cũng đã hiển thị vào ngày 03/4, điều này có vẻ giống như một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, ngày 3 tháng 4 năm nay rơi vào thứ Tư, trong khi mô tả sản phẩm lại ghi ngày vào thứ Ba, đây có thể là một sự nhầm lẫn.

 

Nhìn chung, các chuyên gia cảm thấy khá tự tin khi dự đoán mẫu điện thoại cao cấp Motorola Edge 50 Pro "quốc tế" sẽ ra mắt vào tháng tới, tiếp theo là thương hiệu Edge+ (2024) tập trung vào thị trường Hoa Kỳ ngay sau đó. Phiên bản Edge 40 Pro ban đầu được ra mắt vào ngày 04/4 năm ngoái trước khi mở rộng sang các thị trường khác vào đầu tháng 5.

Nhìn chung, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hiện đại, Edge 50 Pro/Edge Plus (2024) cũng được cho là sẽ có màn hình cong 6,7 inch, RAM 12 GB kết hợp với bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng lưu trữ khá lớn. Pin 4.500 mAh có hỗ trợ sạc 125W cực nhanh và hai camera 50 MP kết hợp với một camera phía sau 12 MP thứ ba.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.

Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.