Moto G 5G 2024 và Moto G Power 5G vừa ra mắt của Motorola có thiết kế mới và hiệu suất cải tiến

0
0

 - Mặc dù không có thông báo trước, nhưng Motorola đã chính thức giới thiệu không chỉ một mà là hai thiết bị cầm tay tầm trung mới vào hôm qua. Giống như những phiên bản tiền nhiệm nhưng không giống như Moto G04, G24 và G24 Power được ra mắt trong những tháng gần đây, Moto G 5G (2024) và Moto G Power 5G (2024) đã chính thức có mặt tại một số thị trường, trong đó có Hoa Kỳ.

 

Moto G Power 5G lớn hơn và nhanh hơn nhưng không đắt hơn

Phiên bản Moto G Power thứ hai của Motorola có hỗ trợ tốc độ 5G chắc chắn không phải là một sự khác biệt hoàn toàn so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm ngoái, với cùng viên pin 5.000mAh cũ bên trong và camera chính phía sau 50MP dường như không thay đổi được trang bị công nghệ Quad Pixel.

Nhưng thiết kế của điện thoại dường như đã được tinh chỉnh theo mọi cách phù hợp, với các góc sắc nét hơn. Máy sở hữu các tùy chọn màu Xanh nửa đêm và Tím hoa cà bắt mắt hơn, quan trọng hơn là đi kèm chất liệu da thuần chay bắt mắt và mịn màng trước đây chỉ có trên các thiết bị Motorola đắt tiền hơn.

Moto G Power 5G (2024) được ấn định có giá 299,99 USD trong một biến thể "được mở khóa toàn cầu" tại các kênh mua sắm trực tuyến như Amazon, Best Buy và trang web chính thức của nhà sản xuất tại một số nước bắt đầu từ ngày 29/3. Giá đó khớp với giá niêm yết của Moto G Power 5G (2023) , đi kèm với 6GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Điều đáng nói, phiên bản G Power 2024 tăng bộ nhớ RAM lên 8GB, trong khi dung lượng lưu trữ giảm xuống 128GB. Việc hạ cấp sau đó có lẽ là cần thiết để giữ mức giá ở mức hợp lý với màn hình LCD cỡ lớn 6,7 inch hỗ trợ công nghệ tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ sạc 30W được nâng cấp.

Moto G Power 5G (2024) được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 7020 mạnh mẽ và được tích hợp sẵn phần mềm Android 14.

Moto G 5G 2024 có giá gần như không thể tin được

Không giống như Moto G Power 5G thế hệ thứ hai, Moto G 5G thế hệ thứ ba bằng cách nào đó có thể có giá thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm, trong khi vẫn sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng.

Có giá 199,99 USD và được bán ra thị trường vào ngày 21/3 này, Moto G 5G 2024 được liệt vào danh sách điện thoại bình dân, nhưng có tốc độ làm mới màn hình 120Hz mượt mà, kích thước 6,6 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 1 và cũng đi kèm thiết kế da thuần chay giống như phiên bản Moto G Power 5G đắt tiền hơn ( 2024).

Moto G 5G (2024) có giá cực kỳ phải chăng cũng đi kèm viên pin 5.000mAh với khả năng sạc ở tốc độ lên tới 18W và RAM 8GB ấn tượng kết hợp với dung lượng lưu trữ hơn 128 GB đáng nể.

Từ trước đến nay chúng ta vẫn có quan niệm “tiền nào của nấy”, nhưng với cấu hình như vậy, Moto G 5G 2024 được nhiều người nhận xét là chiếc smartphone giá rẻ chất lượng. Máy có độ phân giải 1612 x 720 pixel của màn hình LCD 6,6 inch và có tốc độ làm mới 120Hz, chưa kể camera macro phụ 2MP kết hợp với âm thanh tuyệt vời. Camera chính 50MP ở mặt sau của Moto G 5G cũng được làm mới và cải tiến. Chiếc điện thoại này cũng chạy phần mềm Android 14 ngay khi xuất xưởng, điều này không phải lúc nào cũng là có trong thiết bị có giá bán như vậy.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...