Máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE+ có giá thấp nhất từ ​​trước đến nay

0
0

 - Hiện kênh mua sắm trực tuyến Amazon đang bước vào mùa giảm giá lớn của mùa Xuân và một thiết bị đáng chú ý đó là máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE+ của Samsung được cho là có giá thấp nhất từ ​​trước đến nay.

Cụ thể, Galaxy Tab S9 FE+ sẽ có mức giảm giá đến 17%, tương đương 100 USD trên kênh mua sắm trực tuyến Amazon.

 

Nếu ai yêu thích một chế máy tính bảng cỡ lớn thì không thể bỏ Galaxy Tab S9 FE+. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 12,4 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixel và tốc độ làm mới 90Hz cho chất lượng hình ảnh mượt mà hơn.

Galaxy Tab S9 FE+ được trang bị chip Exynos 1380 và được xây dựng trên quy trình 5 nm để mang lại hiệu suất hiệu quả cùng với bộ xử lý lõi tám và GPU Mali G68 MP5. Máy cũng đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Dung lượng pin của máy tính bảng Samsung này rất ấn tượng ở mức 10.090 mAh, hỗ trợ sử dụng kéo dài mà không phải sạc thường xuyên. Máy tính bảng không nổi tiếng về khả năng chụp ảnh, nhưng ở đây người dùng sẽ đánh giá cao camera kép 8 MP phía sau, bao gồm tùy chọn góc siêu rộng và camera trước 12 MP độ phân giải cao để gọi video và chụp ảnh selfie rõ nét.

Mặt sau và khung nhôm của Galaxy Tab S9 FE+ có kích thước 7,30 x 11,24 x 0,26 inch và máy tính bảng nặng 22,15 oz, có khả năng chống nước và bụi IP68. Ngoài ra, máy có kết nối 5G.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...