Galaxy Watch 7 sẽ có nhiều hơn hai biến thể đi kèm nâng cấp quan trọng mới

0
0

 - Năm ngoái, người dùng đã biết đến 02 phiên bản đồng hồ Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic của Samsung. Cả hai đều có viền mỏng hơn và chipset nhanh hơn, khiến chúng trở thành những thiết bị công nghệ đeo khá đẹp mắt và mạnh mẽ.

Nhưng theo báo cáo mới nhất của những người ở Bộ phận Di động của Samsung (SamMobile), Samsung đang chuẩn bị ra mắt không chỉ hai mà là ba mẫu Galaxy Watch thế hệ tiếp theo. Đó chính là dòng Galaxy Watch 7, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

 

Phiên bản Galaxy Watch 7 mới thứ ba có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với ngân sách hơn và là thiết bị để Samsung tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán thuần túy vì nó có thể trở thành một lựa chọn thậm chí còn cao cấp hơn cả mẫu Galaxy Watch Classic, hiện là thiết bị đeo đắt nhất của công ty.

Bên cạnh biến thể thứ ba, báo cáo cũng cho biết một trong những nâng cấp chính mà chúng ta có thể thấy ở Galaxy Watch 7 là việc tăng dung lượng lưu trữ. Dung lượng lưu trữ của dòng Galaxy Watch 7 sẽ gấp đôi so với dòng Galaxy Watch 6, tức là 32GB. Hiện chưa có thông tin nào về việc tăng dung lượng RAM, tuy nhiên, mức RAM này là 2GB trên các mẫu 2023.

Galaxy Watch 7 có thể mạnh gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm

Mặc dù vẫn còn khá nhiều thời gian cho đến tháng 7 nhưng đã có một số tin đồn hấp dẫn xoay quanh không gian của chiếc đồng hồ Galaxy Watch 7. Điều hấp dẫn nhất trong số đó là dòng Galaxy Watch 7 sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có chipset được xây dựng trên quy trình 3nm.

Đây là một nâng cấp đáng kể vì nó được cho là sẽ tăng hiệu suất của Galaxy Watch lên 30% và quan trọng hơn là hiệu suất sử dụng năng lượng của nó lên 50%. Nói cách khác, Galaxy Watch 7 sẽ nhanh hơn và mạnh mẽ hơn đáng kể, có thể hỗ trợ các tính năng AI thú vị. Tuy nhiên, những tin đồn trên vẫn còn khá nhỏ giọt, vì chip 3nm là siêu đắt và Samsung thậm chí không thể đưa một con chip này vào dòng Galaxy S24, vì vậy điều đó có vẻ khá khó xảy ra với Galaxy Watch 7, tùy theo hoàn cảnh.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.