Chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế bị rò rỉ của Samsung Galaxy Tab S6 Lite (2024)

0
0

 - Máy tính bảng tiếp theo của Samsung là Galaxy Tab S6 Lite (2024) sắp ra mắt. Thông tin về giá của chiếc máy tính bảng này hiện và các thông số kỹ thuật chính đã bị rò rỉ vào đầu trước, nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết kế của nó, hãy xem qua các hình sau đây.

 

Trang Winfuture.de vừa đăng tải một loạt hình ảnh chính thức cho thấy Galaxy Tab S6 Lite (2024) từ mọi góc độ. Các hình ảnh đi kèm với một số chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá cả của máy tính bảng.

 

Mặc dù phần lớn thông tin trong báo cáo về Galaxy Tab S6 Lite (2024) đã bị rò rỉ vào đầu tuần trước, nhưng giờ đây có thêm một nguồn thông tin khác xác nhận những chi tiết này. Có vẻ như Galaxy Tab S6 Lite (2024) không có quá nhiều thay đổi so với mẫu Galaxy Tab S6 Lite (2022) trước đó.

Cụ thể, Galaxy Tab S6 Lite (2024) sẽ có sẵn để mua ở Châu Âu với cùng mức giá 400 euro. Phiên bản LTE của chiếc máy tính bảng này sẽ đắt hơn một chút, đó là ở mức 450 euro, giống như mẫu trước đó.

 

Galaxy Tab S6 Lite (2024) được đồn đoán sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1280 tám nhân tốc độ 2,4 GHz, chỉ kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB, người dùng cũng có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

 

Báo cáo cũng tuyên bố rằng, máy tính bảng này có màn hình TFT 10,4 inch với độ phân giải 2000x1200 pixel. Phiên bản máy tính bảng sắp tới của Samsung được cho là có camera chính 8 megapixel và camera selfie phụ 5 megapixel ở mặt trước.

 

Cũng giống như model trước, Galaxy Tab S6 Lite (2024) sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 7.040 mAh. Rõ ràng, máy tính bảng sẽ chạy trên nền tảng Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...