VNPT Bến Tre tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2024

0
0

 - Mới đây, VNPT địa bàn Bến Tre tổ chức thành công Hội nghị triển khai Kế hoạch năm 2024.  

 

Tham dự và chủ trì Hội nghị, ông Cao Xuân Đoàn – Bí thư Đảng ủy - Trưởng đại diện - Giám đốc VNPT Bến Tre, Ban Giám đốc VNPT Bến Tre - TTKD VNPT Bến Tre, các đồng chí cán bộ chủ chốt hai khối Kỹ thuật và Kinh doanh, cùng những cá nhân xuất sắc là điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh năm 2023 tại địa bàn.

Hội nghị bắt đầu bằng tiết mục văn nghệ, ca múa hát do chính CBCNV của VNPT Bến Tre trình bày. Sau phát biểu chỉ đạo chủ trì hội nghị của Ông Cao Xuân Đoàn, Hội nghị theo dõi báo cáo trình chiếu video tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023. Qua đó, cùng nhìn lại một số kết quả tiêu biểu đã đạt được cũng như những mặt còn hạn chế trong năm 2023 vừa qua.

 

Tại đây, ông Nguyễn Văn Triều Dâng – Phó giám đốc VNPT Bến Tre – Giám đốc TTKD VNPT Bến Tre phát biểu làm rõ trọng tâm trong báo cáo và định hướng SXKD năm 2024, tóm tắt và nhắc lại các giải pháp của các nhóm chuyên đề đã thảo luận.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, VNPT địa bàn Bến Tre đã tổ chức Hội nghị giải pháp kinh doanh 2024 với 4 chủ đề giải pháp là: Di động, Băng rộng & MyTV, Dịch vụ số và Kỹ thuật. 4 nhóm giải pháp với thành phần là những cán bộ chủ chốt của cả 2 khối đã đưa ra những giải pháp vô cùng cấp thiết mang tính đột phá nhằm phát triển thuê bao nhiều hơn, doanh thu đạt được cao hơn so với năm trước.

 

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo đã trao cờ thi đua, bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước, Tập đoàn, Tổng Công ty tôn vinh khen thưởng cho các tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2023. Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi cho người lao động ngay từ đầu năm, Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc VNPT Bến Tre - ông Huỳnh Bảo An đã phát động phong trào thi đua năm 2024.

 

 

Phát biểu chỉ đạo và kết luận tại Hội nghị, ông Cao Xuân Đoàn ghi nhận, đánh giá cao quyết tâm, nỗ lực của toàn thể tập thể lãnh đạo, CBCNV trong năm 2023. Đồng thời, nhấn mạnh trên cơ sở bám sát chủ trương, định hướng của Tập đoàn và với phương châm hành động “Tư duy đúng - Hành động nhanh - Khai phá cơ hội tăng trưởng”, đề nghị toàn thể CBCNV cùng hiệp lực, quyết tâm cao hơn nữa cùng hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2024.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.