Vivo V30 Pro tầm trung sở hữu camera hàng đầu của Zeiss và Sony

0
0

 - Phân khúc smartphone tầm trung đang chịu sự cạnh tranh gay gắt với rất nhiều thương hiệu tham gia và Vivo cũng không nằm ngoài cuộc chơi này, khi mới đây nhà sản xuất smartphone Trung Quốc tuyên bố sẽ sớm ra mắt V30 Pro, dự kiến là vào ngày 28/2 này.

Phiên bản Vivo 30 đã được phát hành ra thị trường toàn cầu và đó là chiếc smartphone mỏng nhất của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc và đi kèm với viên pin 5.000 mAh.

 

Trên vivo V30 Pro và rò rỉ mới nhất tiết lộ một số thông tin thú vị về thông số kỹ thuật máy ảnh của nó. Theo báo cáo của trang 91 Mobiles, vivo V30 Pro sẽ có hệ thống ba camera 50MP bao gồm hai cảm biến hàng đầu của Sony.

Phiên bản kế nhiệm của Vivo V29 Pro có thể sở hữu một camera selfie siêu khủng nhờ cảm biến 50MP. Thông tin cũng khẳng định rằng, Vivo V30 Pro sẽ đi kèm với camera chính Sony IMX920 50 MP với tính năng Eye AF (tự động lấy nét), camera chân dung Sony IMX816 50 MP và ống kính góc cực rộng thứ ba.

Nếu Vivo sử dụng cảm biến Sony IMX920 gây ấn tượng thì đó không phải là ngẫu nhiên, vì cảm biến tương tự cũng được tìm thấy trên chiếc Vivo X100 tiêu chuẩn. Chiếc smartphone này chính thức hoạt động vào giữa tháng 11 năm 2023 và là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị bộ xử lý Dimensity 9300, câu trả lời của MediaTek cho Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm.

X100 có cảm biến chính IMX920 50 megapixel, cảm biến tele 64 megapixel 1/2 inch với zoom 3x và OIS (ổn định hình ảnh quang học) và ống kính siêu rộng 50 megapixel.

Ngược lại, V30 Pro được cho là sẽ trang bị bộ vi xử lý Dimensity 8200 của MediaTek, kết hợp với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB (UFS 3.1). Các thông số kỹ thuật quan trọng khác được tiết lộ trong một báo cáo gần đây bao gồm màn hình AMOLED lớn 6,78 inch độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz và pin dung lượng lớn 5.000 mAh có hỗ trợ sạc 80W.

Về màu sắc, vivo V30 Pro dự kiến sẽ có hai màu: Đen và Xanh.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.