Samsung Galaxy A35 và Galaxy A55 lộ ảnh thiết kế độ phân giải cao

0
0

 - Samsung đã mang đến một sự thay đổi lớn về thiết kế cho dòng sản phẩm A series của mình với việc ra mắt Galaxy A15 và Galaxy A25 vào đầu năm nay. Cả hai điện thoại đều có cái gọi là Key Island, nơi chứa các nút vật lý cũng như khung phẳng.

 

Điều tương tự cũng có thể có trên Galaxy A35 và Galaxy A55, hai chiếc điện thoại mà Samsung vẫn chưa giới thiệu. Vì thông tin về các điện thoại thông minh sắp ra mắt đã bị rò rỉ, cùng với hình ảnh hiển thị và hình ảnh trực tiếp, giờ đây chúng ta biết rằng các thiết bị này sẽ có cùng một ngôn ngữ thiết kế.

Trên thực tế, hình ảnh render độ phân giải cao mới được Evan Blass đăng trên Twitter đã xác nhận thiết kế tổng thể của Galaxy A35 và Galaxy A55. Điều thú vị là rất khó để biết cái nào là cái nào, ít nhất là từ những bức ảnh này. Một trong số ít điểm khác biệt mà giới chuyên môn đã phát hiện ra là ăng-ten chỉ hiển thị trên khung của Galaxy A55.

Những kết xuất độ phân giải cao này không đi kèm bất kỳ chi tiết nào về thông số kỹ thuật, nhưng dựa trên các báo cáo trước đó, các chuyên gia hy vọng Galaxy A35 và Galaxy A55 sẽ lần lượt được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 1380 và Exynos 1480.

Ngoài ra, nhờ các bức ảnh, chúng ta cũng biết rằng, cả hai đều có thiết lập ba camera và màn hình đục lỗ. Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A35 và Galaxy A55, đặc biệt là khi các thông tin về bộ đôi smartphone này xuất hiện ngày càng nhiều.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.