Rò rỉ thông số của Realme 12 5G

0
0

 - Bộ đôi Realme 12 Pro và Realme 12 Pro+ sắp kết nạp thêm một thành viên mới, đó là Realme 12 5G.

Về giá cả, Realme 12 Pro và Realme 12 Pro+ không phải là những chiếc flagship điển hình. Bộ đôi smartphone này đã có mặt ở Ấn Độ và sẽ sớm có mặt ở thị trường châu Âu cũng như một số khu vực khác. Chúng có giá bán khoảng từ 300 – 350 USD.

 

Mạnh mẽ hơn là Realme 12 Pro+ với màn hình OLED lớn 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Về phần cứng, điện thoại được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2, RAM 8/12GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Biến thể Plus (+) cũng có cấu hình ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX890 50 megapixel, ống kính tiềm vọng 64 megapixel với zoom quang 3x và camera siêu rộng 8 megapixel.

Realme 12 Pro và Realme 12 Pro+ cũng tham gia vào quá trình hợp tác tinh chỉnh máy ảnh với nhà quay phim từng đoạt giải Oscar để có màu sắc đẹp hơn và hình ảnh tổng thể rõ ràng hơn. Vậy phiên bản Realme 12 5G có gì?

Realme sắp trình làng Realme 12 5G và được đánh giá bởi một số tổ chức quản lý hàng đầu trên thế giới như BIS, FCC, TUV Rheinland.

Realme 12 5G cho đến nay được biết đến với số model RMX3999. Danh sách TUV Rheinland cũng xác nhận dung lượng pin của máy là 4.880mAh, nhưng loại pin này sẽ được bán trên thị trường là 5.000mAh.

Một danh sách khác tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ 5G, 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth và NFC. Điều này cũng xác nhận điện thoại sẽ khởi động bằng phần mềm Realme UI 5, có thể dựa trên hệ điều hành Android 14.

Một chứng nhận khác cho biết, Realme 12 5G sẽ có mô-đun camera hình tròn lớn tương tự như các điện thoại dòng Realme 12 khác.

Về mặt camera, dự kiến chiếc smartphone tầm trung này sẽ có khẩu độ lớn f/1.8 trên camera chính và khẩu độ f/2.0 cho camera selfie.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.