Rò rỉ thiết kế, thông số kỹ thuật và DNA chơi game của Asus ZenFone 11 Ultra

0
0

 - Công ty Đài Loan Asus đang chuẩn bị cho dòng sản phẩm ZenFone sắp ra mắt của mình và có vẻ như dòng sản phẩm này sẽ không chỉ có chiếc ZenFone 11 nhỏ hơn với một cuộc đại tu thiết kế nhỏ mà còn cả chiếc ZenFone 11 Ultra với thông số kỹ thuật và thiết kế vừa bị rò rỉ.

Một người dùng mạng xã hội Reddit có tên Td3v1l đã tình cờ tìm thấy một số hình ảnh kết xuất và hình ảnh dường như liên quan đến ZenFone 11 Ultra với những tính năng tương tự như smartphone chơi game vừa được phát hành ra thị trường - Asus ROG Phone 8.

 

Hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về thiết kế của ZenFone 11 Ultra, có vẻ khá giống với ROG Phone 8. Hình ảnh hộp được chia sẻ xác nhận rằng thiết bị thực sự sẽ được đặt tên là Asus ZenFone 11 Ultra.

Người dùng Reddit cũng đăng một bảng thông số kỹ thuật cơ bản được cho là có trong cấu hình của ROG Phone 8 , trong đó không chỉ liệt kê một số thông số kỹ thuật mà còn tiết lộ tên của các màu có sẵn. ZenFone 11 Ultra được cho là có các màu gồm Đen, Xanh da trời, Xám, Xanh lá và Vàng sa mạc

Theo bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ, ZenFone 11 Ultra có thể có màn hình AMOLED 6,78 inch với độ phân giải 2400 x 1080. Màn hình này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ công nghệ LTPO, cho phép tốc độ làm mới động từ 1Hz đến 120Hz, với tốc độ làm mới tối đa 144Hz trong một số trò chơi nhất định.

 

Dưới nắp máy, thiết bị này dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, kết hợp với RAM LPDDR5X lên đến 16GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 lên đến 512GB.

ZenFone 11 Ultra được cho là sẽ đi kèm pin 5.500mAh, tương tự với dung lượng của ROG Phone 8. Trên giấy tờ, hệ thống camera của máy, có vẻ giống hệt với hệ thống camera trên điện thoại thông minh chơi game của Asus. Máy có camera chính 50 MP, ống kính tele 32 MP và ống kính siêu rộng 13 MP.

 

Với những rò rỉ đã được lan truyền cho cả ZenFone 11 và ZenFone 11 Ultra, có vẻ như Asus có thể đang nhắm đến các sở thích đa dạng của người dùng bằng cách cung cấp cả điện thoại nhỏ gọn và phiên bản Ultra. Ngày phát hành của dòng ZenFone 11 vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nếu Asus đi theo mô hình thông thường của những năm trước, chúng ta có thể đoán được ngày ra mắt dòng ZenFone 11 sẽ diễn ra vào mùa Hè này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...