Nubia trình làng loạt sản phẩm ấn tượng ra thị trường toàn cầu

0
0

 - Nubia mang điện thoại chơi game, điện thoại gập và điện thoại tập trung vào camera nhưng có giá cả phải chăng ra thị trường toàn cầu.

ZTE đã chợ đến triển lãm MWC 2024 (triển lãm Di động toàn cầu) để thông báo về sự trở lại hoành tráng của mình trên thị trường toàn cầu với hàng loạt sản phẩm cải tiến, từ điện thoại màn hình gập rẻ nhất đến chiếc Z60 Ultra hàng đầu và dòng Focus thiên về nhiếp ảnh trị giá 199 USD, cùng với một số sản phẩm ở phân khúc tầm trung như máy tính bảng Nubia mới Pad 3D II có khả năng kết nối AI và 5G.

 

Công ty đã công bố "mở rộng thị trường cho loạt sản phẩm mới nhất năm 2024 của mình ở khắp Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Đông Nam Á, Trung Đông và Châu Phi" từ điện thoại Nubia Music giá rẻ 149 USD cho đến chiếc Z60 Ultra hàng đầu với camera dưới màn hình.

Tuy nhiên, Nubia Music cung cấp giắc cắm âm thanh 3,5mm kép và loa chất lượng cao có thể cung cấp âm lượng cao hơn 6 lần so với mức trung bình. Sản phẩm mới tham gia khác sẽ được phân phối toàn cầu là dòng Nubia Focus 5G có camera kép 108MP giá khởi điểm chỉ từ 199 USD, cũng như điện thoại chơi game Neo 2 5G được nâng cấp với tính năng kích hoạt vai cảm ứng cải tiến ở cùng mức giá thấp.

Dòng Nubia Focus 5G

Lấy cảm hứng từ thiết kế máy ảnh cổ điển, Nubia Focus Pro 5G có nút chụp ảnh kép duy nhất trên thế giới. Nút phím tắt trượt trên smartphone này cho phép kích hoạt một chạm camera, trong khi nút Chụp mang lại trải nghiệm chụp ảnh giống như máy ảnh thực.

Hệ thống camera kép 108MP trên Nubia Focus Pro 5G 6,7 inch được trang bị 5 tiêu cự trong khi Nubia Focus 5G 6,6 inch có 4. Dòng Focus đi kèm thuật toán zoom kiểm duyệt, chế độ siêu đêm RAW, RAW Video HDR và 4K cũng vậy. ZTE cho biết: “Được thiết kế với mặt sau bằng kính, Nubia Focus Pro 5G mang lại vẻ ngoài tinh tế và thẩm mỹ gợi nhớ đến những ống kính máy ảnh chuyên nghiệp cổ điển”. Máy đi kèm viên pin 5000 mAh, chipset 5nm và có mức giá khởi điểm 199 USD, đây có vẻ như là một món hời.

Dòng Nubia Music

Những smartphone này có "âm lượng cao hơn 600% so với các mẫu thông thường" vì loa lớn của chúng được thiết kế để nghe chia sẻ. Tại sao "thuật toán âm lượng cực cao do AI hỗ trợ" lại xử lý các âm cao và âm trầm. Để nâng cao trải nghiệm âm thanh, điện thoại Nubia Music không chỉ có một mà là hai trong số các giắc cắm tai nghe 3,5mm ngày càng hiếm để một lần nữa tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ âm nhạc trong khi dòng Music có giá khởi điểm chỉ từ 149 USD.

 

Nubia Neo 2 5G: Smartphone chơi game

Điện thoại Neo 2 5G thứ hai thuộc dòng Neo chuyên về chơi game của Nubia phù hợp với tôn chỉ "Tốt hơn cho tất cả" với mức giá khởi điểm thấp là 199 USD. Nubia Neo 2 5G đi kèm với tính năng chơi game kép và các nút chức năng cũng có thể được tùy chỉnh. "Thiết kế cơ khí sinh học" chắc chắn rất bắt mắt và điện thoại có màn hình 6,72 inch 120Hz, pin 6000mAh khổng lồ cùng bộ camera và loa kép có hỗ trợ âm thanh DTS: X Ultra để có trải nghiệm chơi game sống động hơn.

Nubia Z Flip 5G:Smartphone có thể gập lại với giá cả phải chăng

Được xem là chiếc điện thoại màn hình gập rẻ nhất thế giới - Nubia Z Flip 5G với thiết kế vỏ sò có giá khởi điểm chỉ từ 599 USD, một mức giá đáng kinh ngạc mà chỉ vài năm trước đây là điều không thể tưởng tượng được đối với một chiếc điện thoại có thể gập lại.

Chiếc điện thoại nắp gập rẻ nhất này cũng có thông số kỹ thuật không đến nỗi nào khi đi kèm màn hình 6,9 inch 120Hz có thể uốn cong một nửa xung quanh một bản lề được cải tiến giúp ủi phẳng nếp gấp màn hình khi máy được mở ra. Nubia Z Flip 5G cũng có camera kép 50MP ở mặt sau bao quanh màn hình tròn, trong khi bộ pin 4300 mAh với khả năng sạc nhanh có thể giúp máy hoạt động suốt cả ngày.

Có thể thấy, tất cả các dòng Neo Flip, Focus, Music và chơi game giá cả phải chăng này đều là một phần trong chiến lược "Tốt hơn cho tất cả" mà bộ phận Thiết bị di động của ZTE mong muốn tung ra thị trường để "đáp ứng nhu cầu và mong đợi đa dạng của người tiêu dùng toàn cầu", trong khi ZTE đang đấu tranh để giành lại thị phần với mức giá cực kỳ phải chăng. Nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc này có thể bán điện thoại với giá gốc trong lần trở lại sân chơi toàn cầu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.